Tin mới

Video: hai thanh niên chạy xe máy tốc độ cao, đâm thẳng vào CSGT

Chủ nhật, 05/07/2015, 14:22 (GMT+7)

Hai thanh niên điều khiển xe máy chạy quá tốc độ cho phép không những không chấp hành hiệu lệnh mà còn lái xe lao thẳng vào người cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.

Hai thanh niên điều khiển xe máy chạy quá tốc độ cho phép không những không chấp hành hiệu lệnh mà còn lái xe lao thẳng vào người cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.

[mecloud]PRwo1fyUTk[/mecloud]

Theo tin tức trên bản tin giao thông, VTC 14,trưa 4/7, trên đường Hà Huy Tập, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, khi đưa ra hiệu lệnh dừng một chiếc xe máy vi phạm tốc độ, một trung úy cảnh sát giao thông đã bị người điều khiển chiếc xe này lao thẳng vào người. 

Hai thanh niên lái xe máy chạy quá tốc độ, đâm thẳng vào CSGT

Hai thanh niên lái xe máy chạy quá tốc độ, đâm thẳng vào CSGT

Theo những người chứng kiến sự việc, hai thanh niên không tuân lệnh của một trung úy CSGT, thuộc đội công an CSGT tỉnh Hà Tĩnh đồng thời đã để cho chiếc xe lao thẳng vào chiến sĩ cảnh sát này với tốc độ cao. Sau cú va chạm, ba người nằm bất tỉnh giữa đường.

Tại hiện trường, hai thanh niên nằm sát nhau, viên trung úy cảnh sát nằm cách đó khoảng hơn 1 m, trang phục vị rách. Khuôn mặt của cả ba người đều chấn thương với nhiều vết máu.

Một CSGT cho hay, hai thanh niên này vi phạm lỗi chạy quá tốc độ với 80km/h trong khi quy định chỉ được tối đa 45km/h. 

Như tin tức đã đưa, cách đây không lâu, một xe khách gường nằm "nhồi nhét" khách đã cũng đã lao thẳng vào CSGT đang làm nhiệm vụ rồi bỏ chạy. 

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h30' ngày 28/2, khi xe khách Trường Kỷ đi đến Km 497 QL1A, đoạn qua xã Tiến Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, tổ TTKS của Đội CSGT phía Bắc thuộc Phòng CSGT Hà Tĩnh đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra theo quy định. Tuy nhiên, lái xe đã không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng chức năng mà còn cố tình đâm thẳng xe vào tổ CSGT, sau đó nhấn ga cho xe bỏ chạy, với tốc độ cao.

Lập tức, lực lượng CSGT đã truy đuổi, khi đi đến địa phận xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, lái xe giường nằm bất ngờ cho xe dừng lại trên đường, rồi đẩy gần 20 khách xuống xe, nhằm che đậy hành vi vi phạm chở quá số người quy định. Đáng lưu ý, khi thấy lực lượng CSGT truy đuổi đến nơi, tài xế của chiếc xe tiếp tục cho xe lao thẳng vào vị trí các chiến sĩ vừa CSGT làm nhiệm vụ rồi lại bỏ chạy với tốc độ cao.

H.M tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news