Tin mới

Hai vợ chồng Việt kiều Mỹ cầm đầu vụ giang hồ đại náo Biên Hòa

Thứ hai, 19/02/2018, 09:19 (GMT+7)

Hai vợ chồng Việt kiều Mỹ đã huy động khoảng 30 người từ TPHCM về Đồng Nai giải quyết do nghi ngờ nhóm thanh niên gian lận trong lúc chơi game bắn cá của mình.

Hai vợ chồng Việt kiều Mỹ đã huy động khoảng 30 người từ TPHCM về Đồng Nai giải quyết do nghi ngờ nhóm thanh niên gian lận trong lúc chơi game bắn cá của mình.

Theo báo Dân trí đưa tin, ngày 18/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) ra quyết định tạm giữ hình sự 17 đối tượng để phục vụ điều tra vụ đánh nhau tại tiệm game bắn cá thuộc khu phố 1, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa vào chiều 30 Tết (ngày 15/2).

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đang tiếp tục điều tra vai trò chủ mưu đối với 3 đối tượng gồm: Lê Hoàng Khắc Vũ (34 tuổi, ngụ phường Bảo An, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) và 2 vợ chồng Bạch Thúy Hà, Lưu Quốc Huy (Quốc tịch Mỹ, tạm trú phường Tân Phong, quận 7, TPHCM).

Trước đó, theo thông tin trên báo Người Lao Động, vào khoảng 19h ngày 15/2, tại Công ty TNHH 101 (kinh doanh trò chơi game bắn cá) tại khu phố 1, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa do bà Bạch Thúy Hà làm chủ và Lê Hoàng Khắc Vũ làm giám đốc đã xảy ra vụ cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Khu vực trung tâm Biên Hòa náo loạn trong đêm giao thừa. Ảnh: Người Lao Động

Nguyên nhân là do Vũ nghi ngờ một số thanh niên vào chơi game bắn cá có gian lận trong việc tính điểm bắn cá nên đã gọi điện báo cho bà Hà.

Sau đó, bà Hà cùng chồng là Lưu Quốc Huy và khoảng 30 đối tượng khác từ TPHCM xuống Biên Hòa để giải quyết vụ việc. Khi đến tiệm game bắn cá, nhóm của Hà nghi nhóm của Võ Đình Khôi (37 tuổi, ngụ khu phố 1, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa) ăn cắp điểm bắn cá và phát sinh đánh nhau với Võ Đình Khôi và 3 người khác, gồm: Võ Đình Khang (17 tuổi, con trai Khôi); Ngô Công Danh (21 tuổi) và Đào Quang Nghĩa (21 tuổi).

Bị đánh, nhóm của Khôi bỏ chạy ra đường thì bị nhóm của Hà gồm 17 người dùng hung khí đuổi đánh gây nên cảnh náo loạn. Nhóm của Hà sau đó quay trở lại khu vực tiệm game, lúc này Mohd Helmy Bin Mohd Akhir (quốc tịch Malaisia) là người đi chung nhóm của Hà quay trở lại tiệm game chậm nên bị một số đối tượng đánh gây thương tích.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Cơ động, Công an 113 và Công an TP Biên Hòa đã điều hàng trăm chiến sĩ đến hiện trường giải quyết vụ việc. 38 đối tượng nghi vấn đã được lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại náo