Tin mới

Hai vụ ấu dâm có nạn nhân tử vong gây chấn động Thái Lan

Thứ tư, 22/03/2017, 10:03 (GMT+7)

Hai vụ ấu dâm khiến hai bé gái tử vong không chỉ khiến dư luận Thái Lan chấn động mà còn gây xôn xao tại nhiều nước trên thế giới bởi các nạn nhân đều còn rất non nớt và thủ phạm ra tay lại vô cùng tàn độc.

Hai vụ ấu dâm khiến hai bé gái tử vong không chỉ khiến dư luận Thái Lan chấn động mà còn gây xôn xao tại nhiều nước trên thế giới bởi các nạn nhân đều còn rất non nớt và thủ phạm ra tay lại vô cùng tàn độc.

Ngày 9/5/2013, cô bé 11 tuổi đi chơi cùng vài người bạn như thường ngày, song không trở về. Những đứa trẻ chơi cùng nói rằng cô bé đã lên xe của một người đàn ông đứng tuổi.

Camera giao thông tại khu vực hiện trường cũng cho thấy cô bé được chở bằng xe máy trước khi biến mất.

Camera giao thông ghi lại hình ảnh cô bé ngồi sau xe của một người đàn ông nhưng không rõ mặt.

Lực lượng cảnh sát đã huy động cả chó nghiệp vụ và ra sức tìm kiếm. Gần 3 ngày sau, thi thể bé gái được tìm thấy trong ống cống với những vết rách trên gương mặt, cơ thể bị lấm bẩn và có dấu hiệu của hành vi cưỡng hiếp.

Vụ án này đã gây xôn xao dư luận Thái Lan trong một thời gian dài.

Hiện trường tìm thấy thi thể nạn nhân.

Vụ việc thứ hai xảy ra vào năm 2016. Theo đơn kiện của một phụ nữ 31 tuổi ở huyện Muang, tỉnh Sakon, rạng sáng ngày 10/5, vợ chồng cô làm việc tại đồn điền cao su, chỉ có ba người con ở nhà. Con trai đầu (11 tuổi) ngủ ở phòng riêng, còn hai con gái (8 và 4 tuổi) ngủ cùng trong một phòng khác.

Khoảng 6h cùng ngày, người mẹ về nhà thì phát hiện con gái 8 tuổi ôm bụng kêu đau và có dấu hiệu mê sảng. Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết, cô bé có dấu hiệu bị cưỡng hiếp.

Sau khi hồi tỉnh, bé gái 8 tuổi nói rằng, chiều ngày 9/5, người hàng xóm 20 tuổi đến nhà chơi và cho bé một chai nước giải khát. Đến khoảng 2h sáng ngày 10/5, một người lạ đột nhập phòng ngủ của hai bé gái, đấm vào bụng, cưỡng chế nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

Người mẹ bên thi thể con gái 8 tuổi.

Mặc dù được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt, tuy nhiên, bé gái đã không qua khỏi.

Các bác sĩ tìm thấy chất methamphetamine, loại chất cực độc có trong ma túy đá, từ chai nước ngọt mà tên hàng xóm đưa cho bé gái.

Tên "yêu râu xanh " sau đó đã bị bắt giữ và thừa nhận mọi tội lỗi.

[mecloud]bqZ2Q05nIV[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news