Tin mới

Ham chồng "đại gia" lấy phải con nhà bán thịt lợn

Thứ ba, 18/02/2014, 09:15 (GMT+7)

“Mình biết mình là ai, yêu gái đẹp thì phải chịu chơi thôi. Không Nam thì anh khác cũng sẽ đối với mình như thế. Xinh thì lúc nào cũng có quà”.

 

 

“Mình biết mình là ai, yêu gái đẹp thì phải chịu chơi thôi. Không Nam thì anh khác cũng sẽ đối với mình như thế. Xinh thì lúc nào cũng có quà”.

Hà đã từng nghĩ mình xinh nên có quyền lựa chọn trong tình yêu và xứng đáng được hưởng hạnh phúc hơn những người phụ nữ “xấu xí". Nhưng Hà đã tự huyễn hoặc mình để rồi sống trong những ngày đau khổ, như ở trong địa ngục.

Khi còn là sinh viên, Hà vốn được biết đến là cô gái xinh đẹp nhất trường Báo chí mà cô đang theo học. Với khuôn mặt thanh tú dáng người cao 1m68 Hà đã từng lọt vào Top những “Hot girl” đình đám nhất trường báo bây giờ. Có thể  nói những chàng trai ngưỡng mộ Hà xếp hàng dài.

Khi nói đến Hà người ta nghĩ ngay tới cô hot girl có mùi nước hoa thơm nức đặc biệt. Có bạn trẻ còn ngô nghê kể lại rằng: “Chị ấy xinh và có mùi nước hoa thơm nức, em đi từ cổng vào tới phòng ký túc xá vẫn còn ngửi thấy mùi nước hoa của chị ấy cơ à”.

Ảnh minh họa

Xinh đẹp học giỏi, Hà được nhiều “đại gia” trẻ săn đón, trong đó có Nam, chàng trai con Tổng biên tập có tiếng ở Hà Nội. Ngay từ những lần đầu gặp gỡ, Nam đã tạo được cảm tình với Hà. Với dáng người cao ráo, khuôn mặt sáng, Nam luôn là tâm điểm chú ý của mọi cô gái.

Họ đã yêu nhau, một tình yêu trong sáng và đầy trách nhiệm. Biết gia đình Hà khó khăn, Nam luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để Hà yên tâm học hành. Từ tiền học phí, cho tới tiền phòng ký túc xá Nam chịu trách nhiệm lo lắng hết. Khi Hà học năm thứ 3, đi làm MC cho một đài truyền hình, thường xuyên phải đi lại, Nam đã mua tặng Hà một chiếc xe SH.

Thấy Hà vừa xinh đẹp vừa có người yêu đẹp trai lo lắng cho, nhiều bạn cùng phòng không khỏi ghen tị. Đáp lại thái độ của các bạn, Hà khinh khỉnh và cho rằng mình xứng đáng được như thế. Thêm vào đó, cô còn nói với bạn bè những lời khó nghe như: “Mình biết mình là ai mà, yêu gái đẹp thì phải chịu chơi thôi. Không Nam thì anh khác cũng sẽ đối với mình như thế. Xinh thì lúc nào cũng có quà”. Sau khi nghe Hà nói thế, một số bạn tỏ ra e ngại và cho rằng Hà tự tin thái quá.

Được Nam yêu thương, chăm sóc, Hà từ chỗ e ngại “nhận quà” tỏ ra “vòi vĩnh Nam. Hà quên mất mình sinh ra từ miền quê nghèo, ba mẹ suốt đời cực nhọc lam lũ làm ra hạt thóc, quên đi cội nguồn của mình. Hiện tại, Hà đang sống một suộc sống “vương giả” vay mượn từ người khác. Hà cũng không cảm nhận được giá trị nỗi đau khi cho đi sự “trinh trắng” để nhận lại những thứ vật chất xa hoa. Lẽ ra, nếu Hà biết trân trọng Nam, không tham lam thì giờ đây cô đã hạnh phúc.

Nam yêu Hà thật lòng và anh không tiếc gì khi lo cho “người yêu bé nhỏ” từ đầu đến chân. Ban đầu chỉ là quà nhưng giờ cả tiền chi tiêu hàng tháng Nam cũng không tiếc. Với anh, miễn là cô thủy chung và yêu một mình Nam, Nam sẽ cưới Hà làm vợ. Nhưng sự đời đâu có như Nam nghĩ.

Khi Hà đăng ký một cuộc thi người đẹp có tiếng, cô đã lọt vào mắt xanh của một đại gia khác. Hắn tự xưng là đại gia “cự phách của Hà thành” có nhà lầu biệt thự. Và hắn tuyên bố sẽ lo cho Hà để được giải nhất. Hà bị cái giàu và ham “danh lợi” làm cho mù mắt. Mặc cho Nam khuyên nhủ, cô vẫn cự tuyệt, bỏ Nam đi theo đại gia mới, lắm tiền và chịu chơi hơn. Hà còn tệ hơn khi mang hẳn xe SH, quà tới thẳng nhà Nam trả và tuyên bố cô không cần Nam nữa. Khi Nam xin cô đừng bỏ anh, Hà còn lớn tiếng: “Tôi không cần anh nữa, anh có mang lại cho tôi được những thứ tôi muốn không? Nhà lầu, xe hơi, danh vọng. Không và… không chứ gì? Vậy thôi anh quên đi đừng hão huyền nữa”.

Nam đau khổ gục ngã, nhưng rồi thời gian cũng nguôi ngoai, anh vào Nam sinh sống và lập nghiệp ở trong đó. Giờ Nam cũng đã là một doanh nhân có tiếng. Còn Hà, đã phải trá giá cho những danh vọng mà cô đã hão huyền vẽ ra.

Không đạt ngôi vị cao trong cuộc thi người đẹp, nhưng Hà cũng lọt vào Top 10. Hà tự nhủ thôi dù sao thì cũng “được” rồi. Khác với ngày xưa Nam luôn chạy theo Hà dành cho cô những bất ngờ thì giờ Hà suốt ngày “bám” lấy đại gia “lắm tiền nhiều của” đi xe hơi.

Những ngày đầu còn mặn nồng thì tuần nào hắn cũng đưa Hà đi ăn uống, thác loạn. Được đi xe hơi, ngắm nhà lầu Hà cũng không quên trao cho người yêu mới những tình cảm nồng nhiệt, những đêm ân ái mặn nồng. Đùng một cái Hà phát hiện mình có thai, khi thông báo cho “người yêu” trái ngược với thái độ vui mừng thì hắn “rú” ầm lên rồi bắt Hà đi phá thai. Hà phải thuyết phục nhiều lần thì hắn mới “ậm ừ” đồng ý đám cưới. Nghĩ mình sắp lấy được chồng giàu Hà vui mừng khôn xiết. Gọi điện về nhà báo bố mẹ cô không những khoe nhà chồng tương lai vừa giàu vừa to, có liền một lúc mấy xe hơi sang trọng.

Sau khi nhà trai tới nói chuyện, một đám cưới được diễn ra tại một nhà hàng ở Hà Nội. Nghe lời con gái, bố mẹ Hà không quên mời anh, em cô bác gần xa, tới tham dự, cũng là dịp để các cụ ‘khoe” con gái đẹp lấy được chồng đại gia. Tuy nhà hàng không lớn lắm, nhưng Hà tự nhủ mọi người sẽ phải trầm trồ vì căn biệt thự lộng lẫy nhà chồng.

Mọi chuyện mới vỡ lẽ khi đón dâu về nhà, Hà đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Nhà chồng cô không phải là căn biệt thự như cô từng đến mà chỉ là một căn hộ tập thể cũ kĩ nằm trong một con ngõ, bố mẹ chồng không phải là doanh nhân mà chỉ là những người bán thịt lợn ngoài chợ. Đau hơn chồng cô không phải là một đại gia mà chỉ là một “con buôn”. Hắn đã có một cú lừa hoàn hảo, và Hà chính là con mồi “ngu ngốc” nhất mà cô từng biết. Hà khóc như mưa như gió, bố mẹ cô cũng ngậm bồ hòn khi bị anh em láng giềng chỉ trích vì tội “ba hoa”.

Những ngày mang thai, Hà sống trong cảnh cơ cực, mẹ chồng không ngớt lời nhục mạ “ham giàu”, “đổ đốn” bám con trai bà để có nhà Hà Nội, nào là “ăn học chưa xong đã theo trai để ễnh ra làm khổ cháu bà”,… Bố chồng thì lép vế suốt ngày im ỉm nghe vợ chửi con dâu rồi ngửa mặt lên trời lẩm bẩm “nghiệp chướng”.

Hà đã từng nghĩ mình xinh nên mình có quyền lựa chọn trong tình yêu và Hà xứng đáng được hưởng hạnh phúc hơn những người phụ nữ “xấu” mà Hà từng gặp. Nhưng Hà đã tự huyễn hoặc mình để rồi sống trong những ngày đau khổ, có thể coi là một địa ngục. Cô chỉ dám sống lầm lũi mà không một lần dám nghĩ là sẽ về quê, bởi cô sẽ bị dè bỉu khinh bỉ, cô không biết sẻ chia cùng ai.

Chồng thì đi suốt ngày không màng đến vợ con, có hôm đi tận sáng mới mò về, người toàn mùi rượu. Hà chỉ còn biết ngồi nhìn và khóc cô nhớ tới Nam với sự ân cần. Nhưng rồi những giọt nước mắt rơi trong muộn màng. Hà chỉ còn biết ôm bụng dặn con gái rằng “sau này con lớn đừng như mẹ con ơi!”.

Theo Đời sống Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news