Tin mới

Ham độn mông giá rẻ, một phụ nữ trẻ chết thảm

Thứ sáu, 05/06/2015, 20:38 (GMT+7)

Một phụ nữ 34 tuổi ở Mỹ đã qua đời sau khi tiêm silicon độn mông từ cơ sở thẩm mỹ không có giấy phép hoạt động.

Một phụ nữ 34 tuổi ở Mỹ đã qua đời sau khi tiêm silicon độn mông từ cơ sở thẩm mỹ không có giấy phép hoạt động.

Theo tin tức từ Daily Mail, Kelly Mayhew, 34 tuổi ở Suitland, Maryland, Mỹ, từng phẫu thuật thẩm mỹ 5 lần để cải thiện vóc dáng. Thông qua lời giới thiệu của bạn, chiều 31/5, cô và mẹ tới cơ sở của một bác sĩ không có giấy phép để làm phẫu thuật độn mông. Trước đó, cô gái này từng trải qua 5 lần Phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) để cải thiện vóc dáng.

Chân dung Kelly Mayhew

Mẹ của Kelly nói với cảnh sát, tại đây, một nữ bác sĩ đã tiêm silicon vào phía sau mông của Kelly. Sau khi mổ, Kelly có dấu hiệu khó thở.

Trong quá trình thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ, một nữ bác sĩ đã tiêm silicon vào phía sau mông của Kelly, mẹ của Mayhew phát hiện ra con gái co giật và khó thở.

Ngay lập tức bà liền yêu cầu nữ bác sĩ gọi cấp cứu, nhưng cô này đã chạy trốn bằng xe ô tô. Khi xe cứu thương tới, Kelly Mayhew đã bất tỉnh và qua đời khi tới bệnh viện.

Người phụ nữ tử vong do ham độn mông giá rẻ

Theo báo cáo từ WABC, bác sĩ pháp y vẫn đang kiểm tra vật liệu được sử dụng trong kim tiêm để bơm vào mông nạn nhân và xác định nguyên nhân gây ra cái chết của Kelly. Đồng thời, cảnh sát đang xác định danh tính người bạn đã môi giới cho nạn nhân đến độn mông.

Kelly Mayhew từng PTTM 5 lần trước đó

Thời gian gần đây, các vụ tử vong do sử dụng silicon “rởm” để độn mông xảy ra ở nhiều nơi như Alabama, Georgia, Florida, Pennsylvania, Nevada và New York.

Năm 2014, Trace lynn Garner, bang Mississippi, Mỹ, phải chịu mức án chung thân vì tội giết người khi tiến hành bơm silicon cho một phụ nữ 37 tuổi, khiến cô này tử vong do bị trụy tim.

Năm 2012, một bác sĩ phẫu thuật tên Oneal Ron Morris ở Florida bị cáo buộc dùng keo lốp xe và xi măng tiêm để tiệm độn mông cho bệnh nhận. Nạn nhân đã qua đời do suy hô hấp cấp tính.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: độn mông silicon