Tin mới

Hãm hiếp rồi sát hại bé gái, hung thủ không ngờ sa lưới nhanh chóng vì chiếc áo đang mặc

Chủ nhật, 22/04/2018, 18:56 (GMT+7)

Bé gái 11 tuổi bị hung thủ dụ dỗ đến một nơi vắng vẻ rồi bị hãm hiếp và giết chết một cách dã man.

Bé gái 11 tuổi bị hung thủ dụ dỗ đến một nơi vắng vẻ rồi bị hãm hiếp và giết chết một cách dã man.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 18/4 vừa qua, tại một đám cưới được tổ chức ở Kabirdham, Ấn Độ. Kẻ thủ ác là bạn của chú rể.

Nghi phạm Uttam Sahu, 24 tuổi, đã dụ dỗ bé gái 11 tuổi bằng việc hứa cho cô bé một chai nước lạnh. Bé gái nhẹ dạ cả tin đi theo Sahu.

Người đàn ông đưa bé gái đến một nơi tối tăm và vắng người qua lại, cách nơi diễn ra đám cưới khoảng 1,5km.

Tại đây, hắn đã lộ rõ mục đích xấu xa của mình. Bé gái bị xâm hại tình dục sau đó bị giết chết một cách dã man. Sahu đã dùng viên gạch đập nạn nhân đến chết sau đó ung dung rời đi, để thi thể nửa trần truồng của bé gái ở nơi hoang vắng.

Một điều tra viên cho hay, kẻ thủ ác không mảy may bận tâm che giấu dấu vết tội ác của mình. Hắn đã thản nhiên quay trở lại đám cưới và tiếp tục tiệc tùng mà không hề biết rằng có vết máu tươi còn sót trên áo.

Một đại diện cảnh sát cho biết: "Nghi phạm quay trở lại đám cưới mà không biết rằng chính vết máu trên áo đã tố cáo tội ác của anh ta".

 Hãm hiếp rồi sát hại bé gái, hung thủ không ngờ sa lưới nhanh chóng vì chiếc áo đang mặc - Ảnh 1.

Nơi phát hiện thi thể bé gái.

Sau khi Sahu quay trở lại đám cưới thì cũng là lúc gia đình bé gái bắt đầu tìm kiếm nạn nhân khi họ phát hiện ra em đã bị mất tích. Các khách dự đám cưới cho biết họ nhìn thấy cô bé lần cuối cùng khi em đang đi với Sahu.

Một nhân chứng nói với cảnh sát rằng Sahu đã để mắt đến bé gái suốt buổi tối hôm đó. Và chính vết máu trên áo đã khiến mọi người nghi ngờ Sahu.

Họ nhanh chóng báo cho cảnh sát và thi thể bé gái được tìm thấy vào sáng ngày hôm sau. Sahu đã bị buộc tội và giết người.

Trước đó không lâu, một bé gái 8 tuổi cũng bị bắt cóc, hãm hiếp và giết chết trong một đám cưới ở Etah, bang Uttar Pradesh. Nạn nhân và hung thủ là người cùng làng với nhau.

 

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news