Tin mới

Hàn Quốc: Đối mặt với 7 năm tù giam vì tội cưỡng hiếp chồng

Thứ bảy, 27/08/2016, 15:15 (GMT+7)

Các công tố viên Hàn Quốc vừa đề nghị mức án phạt 7 năm tù giam đối với một phụ nữ với cáo buộc cưỡng hiếp chồng.

Các công tố viên Hàn Quốc vừa đề nghị mức án phạt 7 năm tù giam đối với một phụ nữ với cáo buộc cưỡng hiếp chồng.

Theo thông tin được tờ Korea Times, người phụ nữ đang đối diện với mức án trên họ Shim. Cô này bị cáo buộc đã cùng một đồng phạm khác trói và nhốt chồng trong một căn hộ suốt 29 giờ đồng hồ. Trong thời gian đó, người phụ nữ này đã cưỡng hiếp chính chồng của mình. Sự việc xảy ra từ tháng 5/2015.

Ảnh minh họa.

Ngoài ra, các công tố viên nước này cũng đề nghị thêm việc bà sẽ phải đối mặt với một tội danh khác. Theo đó, bà Shim sẽ phải đối mặt với tội danh cưỡng ép vì đã gây áp lực bắt chồng phải nói ra chuyện Ngoại tình. Nguyên nhân bà làm vậy là nhằm tạo ra lợi thế cho mình trong vụ ly hôn.

Công tố viên Hàn Quốc cho biết, nghi phạm hoàn toàn không có cảm giác ăn năn, hối hận về hành động của mình, và nạn nhân từ chối tha thứ cho vợ. 

Tuy nhiên, bà Shim kiên quyết phủ nhận hành động cưỡng hiếp chồng và khẳng định chuyện phát sinh quan hệ tình dục có sự đồng ý của người chồng.

Một đồng phạm họ Kim cũng bị đề nghị mức án 3 năm tù giam.

Shim là người phụ nữ đầu tiên ở Hàn Quốc bị buộc tội hiếp dâm chồng sau khi Tòa án Tối cao cho phép truy tố các trường hợp vợ hoặc chồng ép buộc bạn đời quan hệ tình dục. Bà Shim dự kiến ra tòa vào ngày 9/9 tới đây.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news