Tin mới

Han Sara The Voice gây tranh cãi vì hát nhạc Trịnh theo phong cách Kpop

Thứ hai, 22/05/2017, 09:46 (GMT+7)

Cô gái Hàn Quốc - Han Sara gây tranh cãi vì hát nhạc Trịnh theo phong cách Kpop trong đêm bán kết The Voice Việt 2017.

Cô gái Hàn Quốc - Han Sara gây tranh cãi vì hát nhạc Trịnh theo phong cách Kpop trong đêm bán kết The Voice Việt 2017.

Đêm Bán kết Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng. Nếu như ở tuần trước, Han Sara mới lạ với ca khúc Lạc trôi đình đám, kết hợp vũ công sôi động trên sân khấu thì tuần này, cô nàng mang đến một ca khúc nhạc Trịnh - Tuổi đá buồn đầy sâu lắng khiến người nghe không khỏi bất ngờ.

Không chạy theo lối truyền thống của các đàn anh, đàn chị đi trước, Hansara hát Tuổi đá buồn với phong cách hiện đại, cùng những luyến láy, nhả chữ đậm màu ballad r&b.

Cách hát của Hansara biến Tuổi đá buồn thành một bản ballad Kpop, khiến người nghe liên tưởng đến Ailee, TaeYeon, Hyorin… đang hát nhạc Trịnh.

Dù còn độ tuổi khá nhỏ để có thể cảm và hát tốt âm nhạc Trịnh Công Sơn nhưng có thể nói, Han Sara đã làm khá tốt và thành công phần dự thi này. Biến hóa được ở nhiều dòng nhạc khác nhau, Han Sara xứng đáng được công nhận đi đến vòng này là hợp lý khi cô bé từng gây khá nhiều tranh cãi ở những vòng thi trước.

Huấn luyện viên Tóc Tiên khi nghe xong màn trình diễn này đã thốt lên: "Nghe em hát chị tưởng tượng mình như đang xem một phim Hàn Quốc, nhẹ nhàng, êm đềm".

Còn huấn luyện viên cũ của Hansara, Noo Phước Thịnh cũng phải thừa nhận rằng cô bé không chỉ có truyền thông mà còn thừa thực lực, nội lực, chắc chắn sẽ thành công trong tương lai: "Hát như vậy mới là hát. Em truyền tải cảm xúc rất từ tốn, sâu sắc".

 

Thu Minh vốn nổi tiếng là huấn luyện viên khó tính nhất cũng không tiếc lời ca ngợi Hansara: "Em hát ca khúc này dễ thương, tươi mới chị rất thích. Em đã rất thành công khi giới thiệu đến các bạn đồng trang lứa một bài hát rất hay của thế hệ tiền bối. Em đã thổi hồn và mang thông điệp mới, chị rất trân trọng".

Đông Nhi nghẹn ngào trước học trò của mình. Cô xúc động vì Han Sara đã vượt qua nhiều khó khăn để hát được ca khúc lần này. Tự tin trước Sara, nữ HLV tin rằng sẽ rất lâu nữa mới có một cô bé nước ngoài hát tiếng Việt giỏi như Sara.

Tuy nhiên, màn trình diễn phá cách này của Hansara lại gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Rất nhiều người ủng hộ Hansara về sự cách tân mới mẻ này và cho rằng cô bé đã tiến bộ rất nhiều so với trước đây. Nhưng cũng không ít ý kiến phê phán Hansara đã phá nát ca khúc Tuổi đá buồn và hát không rõ lời.

Có lẽ vì vậy mà số phiếu bầu cho Hansara không cao như dự doán và cô bé đã phải rời khỏi chương trình để nhường bước cho Anh Tú vào chung kết.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news