Tin mới

Hàng chục côn đồ truy sát 4 thanh niên trong quán cà phê ở Sài Gòn

Thứ bảy, 09/07/2016, 08:51 (GMT+7)

4 thanh niên đang ngồi uống cà phê thì bất ngờ bị hàng chục đối tượng mang theo hung khí lao vào hành hung khiến những người trong quán tháo chạy...

4 thanh niên đang ngồi uống cà phê thì bất ngờ bị hàng chục đối tượng mang theo hung khí lao vào hành hung khiến những người trong quán tháo chạy...

[mecloud]niIyhUIB6D[/mecloud]

Theo thông tin đăng tải trên báo Lao động, Tri thức trực tuyến, Pháp luật TP.HCM, chiều 7/7, 4 thanh niên đang ngồi trong quán cà phê Effoc nằm ở đường Hàm Nghi (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM) thì bất ngờ bị hàng chục thanh niên từ ngoài xông vào lôi ra ngoài đánh tới tấp.

4 thanh niên tháo chạy thì bị nhóm này đuổi theo dùng ghế, mũ bảo hiểm đánh trọng thương. Khách trong quán sợ hãi tháo chạy.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Công an nhân dân

Nhóm thanh niên bị chém được người dân đưa đi cấp cứu, trong đó có 2 người bị thương tích nặng.

Nhận tin báo, công an lập tức đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan và nhân chứng.

Lực lượng chức năng được cắt cử túc trực tránh để xảy ra truy sát tại bệnh viện - Ảnh: Phùng Sơn

Liên quan đến vụ việc, báo VOV dẫn lời ông Nguyễn Quốc Khánh, một nhân chứng cho biết: “Khi nhóm côn đồ vào quán cà phê thì lao vào đánh nhóm 4 người ngồi gần bàn tôi. Hai người sợ quá bỏ chạy, còn hai người còn lại bị đánh tới tấp. Chúng tôi can ngăn rồi đưa 2 người ngày vào bệnh viện cấp cứu. Ngay giữa trung tâm thành phố mà đánh nhau truy sát như vậy rất nguy hiểm và gây bất an cho người dân xung quanh”.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]NQEG9ivuhO[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news