Tin mới

Hàng chục đại gia, quan chức Trung Quốc "chung chạ" người tình

Thứ tư, 09/07/2014, 20:56 (GMT+7)

Việc các quan chức Trung Quốc ăn hối lộ, tham nhũng, sở hữu tài sản khổng lồ và cặp kè nhân tình, bồ nhí, clip sex… liên tục gây bão dư luận nước này.

Việc các quan chức Trung Quốc ăn hối lộ, tham nhũng, sở hữu tài sản khổng lồ và cặp kè nhân tình, bồ nhí, clip sex… liên tục gây bão dư luận nước này.

 

2 đại gia “dùng chung” 1 người tình

Gần đây, có cư dân mạng TQ đang lan truyền thông tin “động trời”. Theo đó, 2 vị quan chức có tiếng từng “dùng chung” một người đẹp.
2 vị quan chức được nhắc tới ở đây là bí thư thành ủy Quảng Châu vừa ngã ngựa – ông Vạn Khánh Lương và nguyên Bí thư thành ủy Yết Dương – Trần Hoằng Bình. Theo đó, 2 ông cùng có chung một người tình tên là Hứa Tiểu Uyển”.

Đi kèm status, người này cho đăng kèm bức ảnh chụp nữ diễn viên thực lực Triệu Tử Huệ, người từng đóng vai “Hứa Tiểu Uyển” trong bộ phim truyền hình Quốc Gia Hành Động.

Ông Vạn Khánh Lương là người vừa bị cách chức Bí thư Thành ủy thành phố Quảng Châu (thủ phủ tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc) vào ngày 30/6 mới đây, chỉ 3 ngày sau khi Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương CPC tuyên bố ông Vạn bị điều tra vì vi phạm kỷ luật nghiêm trọng - cách nói khác về tội tham nhũng.

Theo Tân Hoa xã, ông Vạn Khánh Lương sinh năm 1964, quê ở huyện Ngũ Hoa, tỉnh Quảng Đông. Ông này từng giữ các chức vụ Bí thư Huyện ủy Tiêu Lĩnh, thành phố Yết Dương (Quảng Đông) và Phó tỉnh trưởng Quảng Đông trước khi đảm nhận cương vị Bí thư Thành ủy Quảng Châu hồi tháng 12/2011.

Cặp chị em Hồ Hân - Hồ Lỗi - bồ nhí của nhiều quan chức TQ

Ông Vạn được xem là ngôi sao chính trị đang lên trên chính trường nước này. Ông từng chịu nhiều chỉ trích không lâu sau khi lên lãnh đạo Quảng Châu năm 2011, khi dường như ông đã nói rằng giá nhà đất còn quá thấp. Ông này nói với truyền thông đại lục rằng, giá thuê nhà đối với căn hộ hạng sang của ông chỉ là 600 nhân dân tệ (95,7 USD), dù giá thị trường khi đó cao gấp 5 lần.

Còn ông Trần Hoằng Bình - nguyên Bí thư Thành ủy Yết Dương (Quảng Đông) Trần Hoằng Bình cũng từng bị giới chức TQ điều tra do vi phạm kỷ luật nghiêm trọng vào năm 2012.

Trở lại với câu chuyện về việc 2 vị quan “dùng chung” một cô nhân tình là nữ diễn viên xinh đẹp Triệu Tử Yến, mới đây, cô gái đã có phản hồi trên trang Weibo cá nhân của mình: “Thông cáo: ‘Hứa Tiểu Uyển’ là tên vai diễn của tôi trong phim truyền hình ‘Quốc Gia Hành Động’ 7 năm trước. Tôi không biết kẻ tung tin có dụng ý gì, cũng không hiểu vì sao bức hình trong phim lại trở thành công cụ tố cáo tôi qua lại với quan chức. Là một diễn viên, là một phụ nữ chưa kết hôn, tôi cảm nhận sâu sắc sự kiện này ảnh hưởng tới danh dự cá nhân. Tôi đã ủy quyền cho luật sư kiện trang tin đầu tiên đăng tin đó và cá nhân kẻ dựng chuyện. Mong mọi người hãy tôn trọng sự thật và đừng truyền bá thông tin sai lầm đó nữa. Xin cảm ơn!”

Trong thời gian gần đây, việc các quan chức Trung Quốc ăn hối lộ, tham nhũng, sở hữu tài sản khổng lồ và cặp kè nhân tình, bồ nhí, clip sex… liên tục gây bão dư luận nước này. Và đây là tin “chấn động” mới nhất liên quan đến các vị tham quan của TQ.

6 quan chức “yêu chung” một người

Vụ Lôi Chính Phú, Bí thư khu ủy Bắc Bội, Trùng Khánh gian dâm với người tình trẻ bị đưa lên mạng và mất chức chỉ sau mấy chục tiếng đồng hồ tiếp tục bị báo chí phanh phui với những diễn biến mới ít ai ngờ tới.

Triệu Hồng Hà - “người tình dùng chung của các dâm quan”

Theo báo Giang Hoài buổi sáng, Triệu Hồng Hà, bồ nhí của Lôi Chính Phú đồng thời là “của dùng chung” của một loạt quan chức địa phương.
Triệu vốn là cô gái quê xinh đẹp người huyện Khai, Trùng Khánh. Năm 2007, cô ta được một người quen giới thiệu với Tiêu Diệp, một đại gia ở Trùng Khánh rồi trở thành người tình của gã này và được đưa vào làm việc trong Cty Vĩnh Hoàng của Tiêu.

Phạm vi kinh doanh của Cty Vĩnh Hoàng là xây dựng địa ốc, công trình công cộng, trang trí nội thất, tư vấn đầu tư và cung cấp lao động.
Trong một bữa tiếp khách cùng Tiêu, Triệu Hồng Hà đã được người tình giới thiệu với Lôi Chính Phú. Sau đó cô ả chủ động gọi cho Lôi và trở thành “mồi” nhử để Tiêu Diệp quay những đoạn video dâm ô của Lôi Chính Phú và các quan chức khác.

Ngày mồng 1 tết năm 2008, Lôi Chính Phú và Triệu Hồng Hà núp dưới tên giả là Chu Tiểu Tuyết đưa nhau vào khách sạn Lam Tiễn của Không quân ở Trùng Khánh để mây mưa, bị đặt máy quay trộm, khi đó cô ả 26 tuổi.

Mấy ngày sau, Lôi Chính Phú và Triệu lại đưa nhau vào khách sạn Kim Nguyên mây mưa thì bị “bạn trai” của Triệu (do Tiêu Diệp bố trí) xông vào “bắt gian tại giường”.

Tiêu Diệp xuất hiện để “hoà giải” để Lôi Chính Phú thoát thân. Sau vụ đó, Triệu Hồng Hà được Tiêu Diệp thưởng 40 ngàn tệ.

Khi những đoạn video dâm loạn của Lôi Chính Phú xuất hiện trên mạng, các nhà báo đổ xô đến Chấp Giang để điều tra.

Chính việc Lôi Chính Phú độc đoán giao các công trình cho em trai Lôi Chính Khuê là nguyên nhân khiến đám chủ thầu như Tiêu Diệp bàn nhau thuê gái đẹp, bày trận đồ để nhử Lôi vào tròng.

Triệu Hồng Hà không chỉ là người tình của Tiêu Diệp và Lôi Chính Phú. Một người trong cuộc cho phóng viên báo Giang Hoài buổi sáng biết: có video ghi lại các cuộc mây mưa của ả với 6 quan chức. Theo danh sách mà phóng viên Trương Đan Dật có được, ngoài Lôi Chính Phú, còn có 5 người khác, trong đó 3 vị đang là quan chức chủ chốt của chính quyền địa phương ở Trùng Khánh.

 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news