Tin mới

Hàng chục học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ sáu, 15/12/2017, 16:20 (GMT+7)

Ngày 15/12, hàng chục học sinh trường tiểu học phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng, ói...nghi do bị ngộ độc thực phẩm

Ngày 15/12, hàng chục học sinh trường tiểu học phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng, ói...nghi do bị ngộ độc thực phẩm.

Theo tin tức từ VOV, Pháp Luật TP.HCM, Lao Động, ngày 15/12, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Hưng Lộc (xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) xác nhận tại trường vừa xảy ra sự việc nghi ngộ độc thực phẩm khiến hàng chục học sinh lớp 5 phải nhập viện theo dõi.

Học sinh nhập viện sau khi ăn sáng tại căn tin của trường. Ảnh VOV

Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 15.12, khi các em học sinh đang học thì có các triệu chứng đau bụng mắc ói và đi cầu, nhà trường liền tổ chức đưa các em đến bệnh viện đa khoa Dầu Giây huyện Thống Nhất để nhập viện theo dõi.

Theo các em học sinh, buổi sáng có một số em đến căng tin nhà trường ăn món bún, nui, còn một số mua xôi ở ngoài  để ăn, có em thì uống sữa… Đến khoảng 10h thì một số em thấy đau bụng mắc ói nên báo với các thầy cô.

Theo các bác sĩ BV đa khoa Dầu Giây, có 16 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm. Sau khi thăm khám, bệnh viện đã cho các em nằm lại để tiếp tục theo dõi.

Hiện cơ quan chức năng đã xuống Trường Tiểu học Hưng Lộc để lấy mẫu bún để đưa đi xét nghiệm phân tích để tìm ra nguyên nhân.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news