Tin mới

Hàng chục học sinh nhập viện sau khi ăn sữa chua miễn phí

Thứ ba, 15/12/2015, 08:03 (GMT+7)

Hàng chục học sinh trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) nhập viện sau khi ăn sữa chua miễn phí được phát tại trường.\n 

Hàng chục học sinh trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) nhập viện sau khi ăn sữa chua miễn phí được phát tại trường.

Theo thông tin trên báo Giao thông, Thanh niên, Zing.vn, sáng ngày 14/12, một hãng sữa đã phát sữa chua miễn phí cho học sinh trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng.

Có hơn 400 học sinh đã dùng sữa chua, tuy nhiên, sau khi ăn xong khoảng 20 phút các em trở lại lớp học thì có hơn 60 em học sinh có dấu hiệu bị ngộ độc với tình trạng nôn mửa, đau bụng.

Ngay khi sự việc xảy ra, nhà trường đã nhanh chóng tổ chức đưa 24 học sinh bị nặng đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Châu Đức.

Một học sinh đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Châu Đức (Ảnh:Báo Giao thông)

Theo bác sĩ Đặng Ngọc Mẫn, Khoa Cấp cứu, Trung tâm y tế huyện Châu Đức cho biết trên báo Giao thông: Đến thời điểm hiện tại Trung tâm y tế đã tiếp nhận tổng cộng 24 em học sinh nhập viện trong tình trạng đau đầu, nôn mửa, chóng mặt, đau bụng... Sau khi được chữa trị, 22 học sinh đã đỡ, có thể đi lại, nói chuyện bình thường. Hiện còn hai trường hợp bị nặng đang được các y bác sĩ tích cực chữa trị, chăm sóc.

Được biết, chương trình phát sữa chua miễn phí tại các trường học được diễn ra gần một tuần nay nhưng đây là lần đầu tiên xảy ra tình trạng này.

Hiện phòng y tế huyện Châu Đức thu các mẫu phẩm sữa chua để kiểm tra, làm rõ vụ việc.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news