Tin mới

Hàng chục thiếu nữ "hỗn chiến" giữa phố Bà Triệu

Thứ hai, 23/03/2015, 16:29 (GMT+7)

Clip ghi lại khoảng 10 cô gái không rõ nguyên nhân gì, đã chia làm 2 phe đánh nhau, gây náo loạn và tắc nghẽn đoạn phố Bà Triệu, Hà Nội.

Clip ghi lại khoảng 10 cô gái không rõ nguyên nhân gì, đã chia làm 2 phe đánh nhau, gây náo loạn và tắc nghẽn đoạn phố Bà Triệu, Hà Nội.

Sáng nay (23/3), cư dân mạng đang xôn xao chia sẻ một clip ghi lại cảnh rất nhiều thiếu nữ đánh nhau giữa phố. Theo người đăng tải clip, khoảng 10 cô gái không rõ nguyên nhân gì, đã chia làm 2 phe đánh nhau, gây náo loạn và tắc nghẽn một đoạn đường. Theo những hình ảnh trong clip thì vụ đánh nhau tập thể này diễn ra tại phố Bà Triệu, Hà Nội.

Theo hình ảnh trong clip, ở phía trước hai cô gái đang túm tóc và ghì xuống đường đánh nhau dữ dội. Trong khi đó, một nhóm phía sau xông vào giằng co, xô xát nhau. Nhiều người đi đường chứng kiến sự việc đã dừng lại can ngăn nhưng vô ích. Đến khi đã thấm mệt, hai cô gái xuất hiện chính trong clip vẫn buông những lời chửi bới tục tỉu, hung hăng và muốn “ăn tươi nuốt sống” đối thủ. Điều đáng nói, người quay clip thì tỏ ra vô cùng thích chí khi quay được cảnh này, thậm chí khi những người đi đường kêu gọi "bạn trai ơi giúp người ta đi", người này vẫn thờ ơ đùn đẩy cho một người bạn bên cạnh.

Đa số đều cho rằng đây là hành động mất bình tĩnh, thiếu văn hóa giữa chốn công cộng, giữa thủ đô văn minh. Thế nhưng điều đáng lên án là mặc dù người lớn can ngăn nhưng có vẻ một đám nam thanh niên đứng bên cạnh thì ra sức cổ vũ và thản nhiên quay clip. Và chỉ khi có lực lượng dân phòng đi qua thì đám đông mới được giải tỏa, nhóm thiếu nữ mới chịu buông nhau ra.

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news