Tin mới

Hàng không Singapore xin lỗi vì tin nhắn vô cảm với MH17

Chủ nhật, 20/07/2014, 21:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hãng hàng không\nSingapore (SIA) vừa lên tiếng xin lỗi sau khi đăng tải những dòng tin nhắn trên\nFacebook và Twitter được cho là “không phù hợp” ở thời điểm máy bay MH17 của\nMalaysia Airlines vừa  gặp nạn.

(Tinmoi.vn) Hãng hàng không Singapore (SIA) vừa lên tiếng xin lỗi sau khi đăng tải những dòng tin nhắn trên FacebookTwitter được cho là “không phù hợp” ở thời điểm máy bay MH17 của Malaysia Airlines vừa  gặp nạn.


Hàng không Singapore xin lỗi vì những tin nhắn không hợp thời điểm trên Facebook

Sau vụ MH17 bị bắn rơi ở phía Đông Ukraine ngày 17/7, sáng ngày 18/7, trên tài khoản Facebook và Twitter của SIA xuất hiện dòng tin nhắn: “Hành khách lưu ý rằng các chuyến bay của hàng không Singapore không đi qua không phận Ukraine.”

Ngay lập tức, SIA đã hứng đá dư luận khi nhiều người chỉ trích rằng tin nhắn trên “không hợp lý” (về thời điểm đăng tải) và mang tính “cơ hội”.

Tài khoản Facebook có tên Michael Reit bình luận: “Ít nhất trong tình huống kinh khủng như vậy, hãy gửi lời chia buồn đến những gia đình nạn nhân và bạn bè họ thay vì những dòng cập nhật lạnh lùng như vậy”. Một người khác tên Su Sripathy SIA viết: “Tin nhắn của các bạn thật tệ...hoàn toàn không phù hợp trong thời điểm này”.

Người phát ngôn SIA ngày 19/7 đã giải thích rằng tin nhắn trên được đăng tải sau khi một số khách hàng hỏi thông tin về đường bay của hãng. Tuy nhiên SIA cũng nhận thấy rằng với một số người ,những cập nhật này thật “vô ý” và hãng gửi lời “xin lỗi chân thành nếu có vô tình xúc phạm tới bất kỳ hành khách hay cộng đồng trực tuyến”.

Hiện một số cư dân mạng cũng đã lên tiếng bảo vệ SIA khi nói rằng tin nhắn của hãng chỉ muốn làm “yên lòng” hành khách sau sự cố MH17 và không hề có “ác ý.”

Nguyễn Loan (Theo CNA)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MH17 Malaysia Airlines

Báo Nga: "Phương Tây nên giữ lấy răng vì ngụy tạo vụ MH17"

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Zvezda, các chuyên viên quân sự Nga cho rằng, báo cáo sơ bộ mới công bố của nhóm nghiên cứu quốc tế điều tra vụ máy bay MH17 bị bắn hạ rất giống với lối điều tra của WADA về các vận động viên Nga tại Olympic và Paralympic.