Tin mới

Hàng loạt nam giới tố cáo bị phụ nữ cưỡng hiếp ở Zimbabwe

Thứ tư, 07/06/2017, 14:57 (GMT+7)

Hàng loạt đàn ông ở Zimbabwe đã lên tiếng tố cáo họ bị những người phụ nữ đi chung taxi cưỡng hiếp.

Hàng loạt đàn ông ở Zimbabwe đã lên tiếng tố cáo họ bị những người phụ nữ đi chung taxi cưỡng hiếp. 

Theo đó, cảnh sát tại Zimbabwe đang tiến hành điều tra, đồng thời khuyến khích người dân cảnh giác trong trường hợp họ bị những "nữ yêu râu xanh" đón lên xe, theo sau hàng loạt các vụ nam giới bị phụ nữ cưỡng hiếp xảy ra tại quốc gia Châu Phi này.

Tờ The Herald dẫn lời một sĩ quan cảnh sát tên Paul Nyathi  cho hay một trong số hai nạn nhân gần đây nhất (37 tuổi) đã được đón tại khu vực Harare vào hôm 27/5. 

Một phụ nữ, người lên xe cùng thời điểm đã chĩa một vật giống như một khẩu súng lục về phía người đàn ông. 

Theo lời kể của nạn nhân, một người phụ nữ đã đẩy anh ta vào bụi cây sau đó ép phải quan hệ tình dục trong khi người còn lại cho anh ta uống một loại nước gây bất tỉnh. 

Trong một vụ việc khác, một người đàn ông bắt xe ở thu đô Harare. Lúc đó, trên xe có 5 người. Sau đó, anh này bị ép uống một thứ chất lỏng, khiến anh mất hết ý thức.

"Khi tỉnh dậy, anh ta phát hiện ra mình đã bị lạm dụng", cảnh sát Nyathi nói.

Năm ngoái, cảnh sát đã truy lùng 4 phụ nữ bị cáo buộc lạm dụng tình dục một người đàn ông 29 tuổi, sau khi cho anh ta đi nhờ xe tại khu vực thủ đô.

Năm 2015, một người đàn ông khác cũng 29 tuổi đã tố cáo bị cưỡng bức và chĩa súng vào mặt sau khi đi nhờ xe tại Magunje Growth Point.  

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news