Tin mới

Hàng loạt nữ công nhân bị kẻ lạ mặt đâm kim tiêm sau giờ tan ca

Thứ sáu, 11/12/2015, 14:42 (GMT+7)

Nhiều công nhân bị nam thanh niên đi xe Wave đỏ, đeo khẩu trang dùng vật nhọn đâm vào cơ thể sau giờ tan ca.

Nhiều công nhân bị nam thanh niên đi xe Wave đỏ, đeo khẩu trang dùng vật nhọn đâm vào cơ thể sau giờ tan ca.

Theo thông tin trên báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Sơn, Đội trưởng Đội bảo vệ Khu công nghệ cao quận 9, TPHCM xác nhận có vụ việc người lạ là nam thanh niên dùng vật nhọn đâm nữ công nhân sau giờ tan ca.

Sáng 11/12 trao đổi trên Báo Giao thông, Thiếu tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó trưởng Công an phường Tân Phú (quận 9) cho biết: Bước đầu công an phường nhận được thông báo từ công ty N. có 9 công nhân công ty này bị một nam thanh niên đi xe Wave đỏ, đeo khẩu trang bịt mặt dùng vật nhọn đâm vào cơ thể các nữ công nhân sau giờ tan ca sáng 7/12 trong khu vực Khu công nghệ cao.

Tuyến đường trong khuôn viên khu công nghệ cao, nơi xảy ra vụ việc hàng loạt nữ công nhân bị đối tượng lạ đâm vật nhọn vào người - Ảnh: Kiến thức

Cũng theo Thiếu tá Hùng, hiện nay công an phường mới tiếp nhận 2 công nhân đến trình báo là N.T.T (SN 1995, quê Sóc Trăng) và  N.T.K.L (SN 1995, quê Quảng Ngãi). Đồng thời, công an phường đang phối hợp cùng bảo vệ tăng cường công tác an ninh trong và ngoài khu công nghệ cao.

Đại diện Công ty N. cũng xác nhận sự việc, đồng thời cho biết công ty đã cho các công nhân bị đâm vật nhọn (nghi là kim tiêm) tạm thời nghỉ việc 20 ngày và đưa công nhân đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới khám sức khỏe, công ty sẽ hỗ trợ 100% lương trong thời gian các công nhân điều trị.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân Trí, song song đó Phòng Tổng vụ và nhân sự công ty N. cũng ra thông báo khẩn nhắc nhở toàn thể công nhân cẩn thận và đề phòng, cũng như cách giải quyết nếu không may gặp phải vụ việc (bị đâm kim tiêm) như trên.

Cũng theo nguồn thông tin trên báo này, trong số các nạn nhân có một trường hợp đang mang thai nên việc uống thuốc chống phơi nhiễm không được thực hiện. Hiện tại nữ công nhân này đang được các bác sĩ theo dõi để có hướng điều trị thích hợp.

Công an phường Tân Phú khẳng định đang tổ chức tăng cường lực lượng tuần tra, truy bắt đối tượng để chấn an tinh thần, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho công nhân trên địa bàn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news