Tin mới

Hàng loạt sao Việt chia buồn trước tin mẹ nghệ sĩ Chí Trung qua đời

Thứ hai, 24/07/2017, 15:38 (GMT+7)

Ngay sau khi NS Chí Trung thông báo mẹ của anh qua đời, hàng loạt sao Việt đã gửi lời chia buồn và động viên đến NS Chí Trung.

Ngay sau khi NS Chí Trung thông báo mẹ của anh qua đời, hàng loạt sao Việt đã gửi lời chia buồn và động viên đến NS Chí Trung.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung thông báo tin buồn mẹ của anh đã qua đời." Tin buồn. Mẹ tôi là bà Phùng Thuý Lan sinh ngày 1/5/1941 đã tạ thế vào ‪23h27‬' đêm hôm qua, chủ nhật ngày 23/7/2017 (tức 1/6 AL) hưởng thọ 77 tuổi. Lễ viếng bắt đầu vào hồi ‪7h30 sáng thứ tư‬ (‪26/7‬) tại Nhà tang lễ BV TW QĐ 108 (số 5 Trần Thánh Tông - TP Hà hồi ‪8h45‬Lễ hoả táng cùng ngày vào hồi ‪11h15‬ tại Đài hoá thân Hoàn Vũ, Văn Điển - TP Hà nộiTrân trọng kính báo!" - NS Chí Trung chia sẻ

NS Chí Trung thông báo tin buồn trên mạng xã hội

Sau khi biết tin, các nghệ sĩ Quyền Linh, Bằng Kiều, Kim Oanh, Bảo Thanh, Lê Bá Anh, Á hậu Huyền My,.... gửi lời chia buồn với sự mất mát của nghệ sĩ Chí Trung. "Thành kính phân ưu cùng anh và gia quyến. Cầu cho Bà yên ấm nơi cực lạc"- Bằng Kiều chia sẻ.

Diễn viên Bảo Thanh cũng gửi lời chia buồn đến Nghệ sĩ Chí Trung: "Em xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới anh và gia đình".

 
Sao Việt chia buồn cùng Nghệ Sĩ Chí Trung

Trước khi qua đời, bà Phùng Thúy Lan - mẹ của nghệ sĩ Chí Trung là một nghệ sĩ violoncelle nổi tiếng. Được biết, bố mẹ của nghệ sĩ Chí Trung không còn sống chung trong nhiều năm nay.

Hà Trang ( Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news