Tin mới

Vừa bước xuống sân bay, Đặng Văn Lâm tiết lộ: "Năm nay, tôi sẽ ăn Tết tại Việt Nam"

Thứ bảy, 26/01/2019, 15:08 (GMT+7)

Hàng ngàn người hâm mộ đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chờ đón các "chiến binh sao vàng" về nước lúc 14h15' chiều nay 26/1 sau hành trình thành công tại Asian Cup 2019.

Hàng ngàn người hâm mộ đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chờ đón các "chiến binh sao vàng" về nước lúc 14h20' chiều nay 26/1 sau hành trình thành công tại Asian Cup 2019.

Sau thành tích lọt vào vòng tứ kết giải vô địch châu Á Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam đã lên đường về nước từ UAE .Màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ tuyển Việt Nam khép lại hơn một năm lầm nên lịch sử với ngôi á quân U23 châu Á, hạng tư ASIAD 18, vô địch AFF Cup 2018 và lọt top 8 châu Á

Chuyến bay của thầy trò ông Park Hang Seo hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 14h20 phút hôm nay 26/1 trên chuyến bay VN610 từ Bangkok (Thái Lan) về Hà Nội.

Ngay khi xuống sân bay Nội Bài, toàn đội sẽ có một lễ vinh danh ngắn trước khi mọi người lên đường trở về nhà.

Ông Park Hang Seo cùng các cầu thủ bước xuống máy bay. Ảnh: Tiền Phong

Toàn đội tuyển có một lễ vinh danh ngắn tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Tại sân bay, thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết: "Sau khi trở về, toàn đội có chút mệt mỏi nhưng ai cũng rất hạnh phúc khi đội tuyển nhận dược sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ".

"Gia đình đều đang chờ đón các cầu thủ trở về. Năm nay, tôi sẽ ăn tết tại Việt Nam và đây sẽ là một cái Tết vui vẻ và ấm cúng. Chúc toàn thể người hâm mộ có một kỳ nghỉ hạnh phúc, tràn đầy sức khỏe bên gia đình", thủ môn tuyển Việt Nam cho biết.

Đặng Văn Lâm tiết lộ năm nay sẽ ăn Tết tại Việt Nam.

Hàng ngàn người hâm mộ đã có mặt tại sân bay Nội Bài để đón các cầu thủ trở về nước trong niềm hân hoan đặc biệt. Tờ Tuổi trẻ thông tin thêm từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển Việt Nam sẽ giải tán ngay tại sân bay. Một số cầu thủ ở miền Trung và miền Nam sẽ nối chuyến bay trở về các CLB. Các cầu thủ khác sẽ đến trụ sở VFF để lấy hành lý sau đó lên xe trở về nhà.

 

Bố mẹ tuyển thủ Huy Hùng đón con trai về nước ăn Tết. Ảnh: Tuổi trẻ
 

 

Không khí đang rất nóng tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Tiền Phong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news