Tin mới

Hàng nghìn công nhân ở Bình Dương bị ngộ độc thực phẩm

Thứ năm, 22/10/2015, 08:42 (GMT+7)

Hàng nghìn công nhân ở Bình Dương lần lượt được đưa đến các cơ sở y tế trên địa bàn để cấp cứu với triệu chứng bị ngộ độc thực phẩm.

Hàng nghìn công nhân ở Bình Dương lần lượt được đưa đến các cơ sở y tế trên địa bàn để cấp cứu với triệu chứng bị ngộ độc thực phẩm.

Theo tin tức trên báo VnExpress, vào chiều ngày 21/10, các bệnh viện ở huyện Bến Cát, TP.Thủ Dầu Một và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương đã cấp cứu hàng nghìn công nhân Công ty Giày Vình Nghĩa có triệu chứng bị ngộ độc thực phẩm.

Được biết, vào trưa ngày 21/10, các công nhân của Công ty Giày Vinh Nghĩa (phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) ăn trưa tại nhà máy với các món: tép kho thịt, bắp cài xào, bầu luộc, canh chua nấu trứng.

Hàng nghìn công nhân ở Bình Dương bị ngộ độc thực phẩm. Ảnh VnExpress 

Tuy nhiên, khoảng 1 giờ sau khi ăn, các công nhân có triệu chứng đau đầu, nôn ói và rối loạn tiêu hóa, một số công nhân bị có triệu chứng co giật, ngất xỉu.

Các công nhân đã được đưa đến các cơ sở y tế, bệnh viện địa phương để cấp cứu. Bác sĩ cho hay, các công nhân đều có triệu chứng giống nhau và đây là đặc trưng của ngộ độc thực phẩm.

Theo tin tức trên báo Nhân Dân, đến 19h cùng ngày, sau khi được cấp cứu, uống và tiêm thuốc, nhiều công nhân được cho về; tuy nhiên vẫn còn nhiều trường hợp nặng được các bệnh viện tiếp tục theo dõi, điều trị.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news