Tin mới

Hàng nghìn hot girl Trung Quốc cạnh tranh dành vé hẹn hò đại gia Dubai

Thứ ba, 08/03/2016, 11:35 (GMT+7)

Cuộc thi khốc liệt diễn ra tại Thành Đô, Trung Quốc. Tại đây các cô gái sẽ phải vượt qua nhiều vòng kiểm tra trước khi dành được 1 trong 12 tấm vé hẹn hò cùng các triệu phú độc thân Dubai.

Cuộc thi khốc liệt diễn ra tại Thành Đô, Trung Quốc. Tại đây các cô gái sẽ phải vượt qua nhiều vòng kiểm tra trước khi dành được 1 trong 12 tấm vé hẹn hò cùng các triệu phú độc thân Dubai.

Cuối tuần qua, CCTV đã ghi nhận lại một cuộc đua tranh khốc liệt diễn ra giữa 300 phụ nữ Thành Đô, Trung Quốc. Cuộc thi căng thẳng này diễn ra tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc, các cô gái đến đây để giành 1 trong 12 tấm vé hẹn hò với những đại gia Dubai.

 

Có tới 2.000 đơn đăng ký tham gia dành vé hẹn hò cùng triệu phú Dubai. Ảnh: CCTV

Ban tổ chức bật mí các đại gia đến từ Dubai đều là những doanh nhân độc thân và sở hữu khối tài sản ròng hơn 7,7 triệu đô la Mỹ. Sau khi thông tin cuộc tuyển chọn được phát động, ban tổ chức đã nhận được hơn 2.000 đơn đăng ký tham gia, sau nhiều vòng lựa chọn họ chỉ chọn ra 280 cô gái xuất sắc có thể lọt vào vòng trong.

280 cô gái xuất sắc đã lọt vào vòng trong

Hầu hết các ứng cử viên đều có độ tuổi từ 19 đến 48 tuổi, họ làm nhiều công việc khác nhau như giáo viên tiểu học, nhân viên văn phòng thậm chí trong số những cô gái này còn có một nữ hoàng sắc đẹp. Sau khi vượt qua hơn 1.000 ứng viên khác, 280 cô gái này sẽ phải trải qua 3 vòng kiểm tra khác, bao gồm: kiểm tra ngoại hình, trình độ học vấn và các mối quan hệ trong quá khứ.

Bên cạnh đó, một điều quan trọng như chia sẻ thông tin về mạng lưới bạn bè trên mạng xã hội, chia sẻ những bài đăng cũng được ban tổ chức xem xét. Những ai có lối sống ảo, khoe khoang hay có những bài đăng, bình luận tiêu cực đều sẽ bị loại.

Ngoài 12 cô gái tại Thành Đô, ban tổ chức cũng sẽ tiếp tục chọn ra 38 cô gái khác đến từ các tỉnh thành của Trung Quốc để trao tấm vé hẹn hò cùng các triệu phú Dubai. Có một số người cho rằng cuộc thi này cho thấy lối sống ham tiền của các cô gái, các cô từ bỏ tất cả kể cả lòng tự trọng để tham gia cuộc thi này.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news