Tin mới

"Hàng thải" của Chelsea gia nhập Man City với mức phí kỷ lục

Thứ hai, 31/08/2015, 09:18 (GMT+7)

Man City vừa công bố bản hợp đồng mới mang tên Kevin de Bruyne từ Wolfsburg với mức phí chuyển nhượng kỷ lục. 

Man City vừa công bố bản hợp đồng mới mang tên Kevin de Bruyne từ Wolfsburg với mức phí chuyển nhượng kỷ lục. 

Bruyne ký hợp đồng 6 năm với Man City

Sau quá trình dài theo đuổi, Man City cũng đã có được chữ ký của cựu cầu thủ Chelsea là Kevin de Bruyne. Để hoàn tất được bản hợp đồng này, đội chủ sân Etihad đã phải trả cho Wolfsburg số tiền 52 triệu bảng. 

Theo công bố của Man City, Kevin de Bruyne sẽ ký hợp đồng 6 năm với đội chủ sân Etihad và mang áo số 17. Như vậy, tiền vệ người Bỉ là tân binh thứ 5 gia nhập Man City trong mùa Hè 2015 sau Raheem Sterling, Nicolas Otamendi, Patrick Roberts và Fabian Delph.

[mecloud]e5sspO3DRn[/mecloud]

Phát biểu trên trang web chính thức của Man City, De Bruyne chia sẻ: "Tôi muốn vươn tới đẳng cấp cao nhất có thể của một cầu thủ. Và theo quan điểm của cá nhân tôi, đó là điều quan trọng nhất. Vào cuối mùa giải vừa qua, tôi và Wolfsburg đã cùng nhau chinh phục được những danh hiệu và hai bên đều rất hài lòng về điều đó. Vì vậy, quyết định ra đi của tôi là điều mà CLB và CĐV có thể hiểu được".

De Bruyne mặc áo số 17 tại Man City

Trong khi đó, HLV Manuel Pellegrini cũng tỏ ra rất vui với sự có mặt của De Bruyne: "Man City hạnh phúc vì đã bổ sung thêm cậu ấy vào đội hình. Và tôi tin tưởng De Bruyne sẽ thành công rực rỡ trong lần trở lại Premier League".

Hiện tại, Man City đang bất bại tại Ngoại hạng Anh 2015/16 với 4 chiến thắng sau 4 vòng đấu. Sự có mặt của Kevin de Bruyne sẽ giúp cho đội bóng thành "Man xanh" mạnh hơn trong cuộc đua vô địch. 

Mộc Phong









De Bruyne bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp tại CLB Genk (Bỉ) trước khi chuyển tới Chelsea vào năm 2012 với giá 7 triệu bảng. Ở mùa giải 2012/13, De Bruyne được Chelsea cho Werder Bremen mượn và đã gây ấn tượng mạnh với 10 bàn sau 33 trận.
Đến mùa Hè 2013, anh có mặt ở đội 1 Chelsea khi HLV Jose Mourinho quay trở lại với sân Stamford Bridge. Nhưng chấn thương và lối chơi không phù hợp với phong cách của Mourino đã khiến De Bruyne không được trọng dụng. Tháng 1/2014, anh được bán sang Wolfsburg với giá 18 triệu bảng.
Trong mùa giải 2014/15, De Bruyne thi đấu ấn tượng khi ghi được 16 bàn thắng và góp công lớn giúp Wolfsburg cán đích với vị trí Á quân Bundesliga cũng như giành ngôi vô địch cúp Quốc gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news