Tin mới

Hàng trăm cảnh sát bao vây nam thanh niên cầm dao xông vào ngân hàng

Thứ ba, 15/12/2015, 20:00 (GMT+7)

Hàng trăm cảnh sát đã được huy động đến phong tỏa hiện trường, bao vây và vận động nam thanh niên cố thủ trong ngân hàng ra ngoài.

Hàng trăm cảnh sát đã được huy động đến phong tỏa hiện trường, bao vây và vận động nam thanh niên cố thủ trong ngân hàng ra ngoài.[mecloud]Vn9yFVVWzF[/mecloud]

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 15/12, một nam thanh niên cởi trần mang theo hung khí đã xong vào Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp phát triển nông thôn (Agiribank) trên đường Bùi Văn Hòa, phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai. 

Thông tin về vụ việc được báo Dân Trí, VnExpress, Tiền Phong, Pháp luật TP HCM...đăng tải.

Theo đó, vào thời điểm trên, nam thanh niên này đã cầm theo kéo, bình xịt hơi cay xông vào ngân hàng, khiến nhân viên và khách hàng đang giao dịch hoảng sợ chạy ra ngoài.

Nam thanh niên được đưa rời khỏi hiện trường. Ảnh Dân Trí

Một nhân chứng kể lại sự việc trên báo Tri Thức Trực Tuyến: "Tôi thấy một thanh niên cầm mã tấu la hét rồi chạy vào ngân hàng, có lẽ anh ta bị ngáo đá. Sau đó, hàng chục khách và nhân viên nhà băng hoảng hốt tháo chạy"

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã huy động hàng trăm chiến sĩ cảnh sát đến phong tỏa hiện trường, bao vây và thuyết phục nam thanh niên này ra ngoài.

Tuy nhiên, nam thanh niên này đã dùng mảnh kính đâm vào bụng trọng thương và cố thủ bên trong ngân hàng.

Sau gần 3 giờ thuyết phục, đến 18h50 cảnh sát đã khống chế được nam thanh niên và đưa khỏi hiện trường.

Được biết, sự việc xảy ra vào giờ cao điểm, nên đã hàng nghìn người dân đã kéo đến hiện trường chứng kiến vụ việc, khiến giao thông khu vực bị ùn tắc cục bộ.

Theo tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, nam thanh niên tên Phạm Văn Tuấn (khoảng 20 tuổi), hiện đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai cấp cứu.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news