Tin mới

Hàng trăm cảnh sát truy bắt nhóm nghi can vụ bắn chết 3 cán bộ bảo vệ rừng

Chủ nhật, 23/10/2016, 21:46 (GMT+7)

Công an huyện Bù Đăng, Bình Phước và công an các xã của huyện này cũng đang phối hợp chốt chặn các ngả đường mà các đối tượng gây án có thể đi qua.

Công an huyện Bù Đăng, Bình Phước và công an các xã của huyện này cũng đang phối hợp chốt chặn các ngả đường mà các đối tượng gây án có thể đi qua.

Theo thông tin tổng hợp từ báo Tuổi trẻ, báo Đời sống & Pháp luật và Báo Vnexpress, hiện nay, hàng trăm cảnh sát đang tiến hành truy lùng nhóm nghi phạm bắn chết 3 cán bộ bảo vệ rừng.

Nhiều diện tích đất của người dân xã Đắk Ngo đang có tranh chấp chưa thể giải quyết xong. 

Trao đổi với phóng viên của báo Tuổi Trẻ chiều nay 23/10, đại diện UBND xã Đăk Nhau, huyện Bù Đăng, Bình Phước cho biết, theo thông tin sơ bộ, khoảng 32 hộ gia đình nằm trong khu vực bị cưỡng chế tại Đăk Nông. Trong số các hộ dân này có một số hộ di cư từ xã Đăk Nhau, Bù Đăng lên, ngoài ra còn có dân của các địa phương khác. 

Theo Vnexpress, đại tá Lương Ngọc Lếp, Phó giám đốc Công an tỉnh Đăk Nông cho biết hiện đã xác định có 4 nghi can xả súng vào đoàn giải tỏa sáng nay. Các nghi can bao gồm: Hoàng Văn Thắng và Đinh Viết Thọ (ở huyện Bù Đăng, Bình Phước) cùng hai người khác. 

Các nạn nhân bị thương đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. (Ảnh: VnExpress)

Đại tá cho biết, trong vụ án lần này, một người được cho là giúp sức để ba người còn lại gây án và hiện hàng trăm cảnh sát đang tiến hành truy lùng nhóm nghi phạm nói trên.

Theo thông tin được chính quyền sở tại cung cấp, nhóm nghi can lâu nay đang khai thác, sản xuất đất rừng và xảy ra tranh chấp đất với Công ty TNHH Long Sơn.

Sự việc xảy ra vào sáng nay 23/10. Một nhóm người đã sử dụng súng hoa cải tấn công các nhân viên là cán bộ quản lý bảo vệ rừng thuộc Công ty TNHH Long Sơn (Đắk Nông) khiến 3 người chết, 3 người bị trọng thương.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news