Tin mới

Hàng trăm học viên cai nghiện phá trại, tràn ra đường quốc lộ

Chủ nhật, 06/11/2016, 19:26 (GMT+7)

Trưa 6/11, hàng trăm cảnh sát, dân quân, bảo vệ đã được huy động sau khi trung tâm cai nghiện Đồng Nai lại đặt trong tình trạng báo động vì học viên phá trại, tràn ra đường quốc lộ.

Trưa nay 6/11, hàng trăm cảnh sát, dân quân, bảo vệ đã được huy động sau khi trung tâm cai nghiện Đồng Nai lại đặt trong tình trạng báo động vì học viên phá trại, tràn ra đường quốc lộ.

Theo thông tin từ báo Vnexpress, Tuổi trẻ, Người Lao động hôm nay 6/11 đưa tin, Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai, ông Hồ Văn Lộc cho biết, nhiều học viên của trung tâm cai nghiện Xuân Phú lại tiếp tục 

Lực lượng cảnh sát vẫn túc trực tại khuôn viên trung tâm

Chiều 6/11, ông Hồ Văn Lộc, Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai xác nhận, hàng chục học viên cai nghiện tại Trung tâm cai nghiện Xuân Phú đã đập phá tài sản và tiếp tục trốn trại, tràn ra Quốc lộ 1A.

Trước đó, vào 10h sáng cùng ngày, hàng trăm học viên của trung tâm đã hò hét, đập phá cửa để tràn ra sân bóng của trung tâm. Ông Lộc cho biết, "tình hình vô cùng căng thẳng, hàng chục học viên đã trốn khỏi trại. Trung tâm đã phải nhờ sự can thiệp của công an để ổn định tình hình".

Công an tỉnh đã huy động gần 200 cảnh sát trấn áp. Đến 14h30, hơn 20 học viên đã bị bắt trở lại trại. Đến 16h40 cùng ngày, lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội cho biết tình hình ở trung tâm đã ổn định.

Sự việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi các cán bộ trung tâm vừa mới ổn định tình hình sau sự cố khuya 23/10 khi phải lùng bắt 600 học viên cai nghiện trốn trại.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news