Tin mới

Hàng trăm khán giả ùa lên sân khấu biểu diễn cùng Chí Thiện

Thứ hai, 06/03/2017, 11:09 (GMT+7)

Sáng 5/3, Ca sỹ diễn viên Chí Thiện, hoa hậu Mỹ Linh, ca sỹ Nguyễn Phi Hùng… cùng với hơn 3000 bạn trẻ tham gia Lễ Hội Áo Dài lần 4 năm 2017 với chủ để “Duyên dáng gáo dài” diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Sau thời gian hơn 1 tháng để chuẩn bị, màn đồng diễn tương tác áo dài với người kỷ lục là hơn 3000 người với thành phần tham gia gồm Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 1000 học sinh của trường THPT Trưng Vương, do anh Hồng Phúc đạo diễn đã diễn ra vô cùng hoành tráng và siêu đẹp mắt. Đây cũng chính là một trong những tiết mục nổi bật nhất của Lễ Hội Áo Dài 2017.

Các nữ sinh trong trang phục áo dài xếp thành hình chữ S biểu tượng của đất nước Việt Nam xinh đẹp.
Các bạn nữ sinh trường Trưng Vương xinh tươi trong tà áo dài trắng

Tham gia ngày hội Áo dài lớn nhất năm 2017, Công Dân Trẻ tiêu biểu của Thành Phố năm 2016 – ca sĩ Chí Thiện đã cùng các bạn học sinh, sinh viên các trường trong thành phố tham gia sôi nổi các hoạt động bên thềm Lễ hội Áo dài với chủ đề “Tôi yêu Việt Nam”, bên cạnh đó nam ca sĩ mang đến ngày hội 2 ca khúc ý nghĩa “Sống như những đóa hoa” và “ Những nụ cười Việt Nam” nhằm tôn vinh ngày hội và phục vụ cho cộng đồng.

Những màn trình diễn của chàng ca sỹ được mệnh danh là Hoàng Tử Lai được khán giả đặc biệt yêu thích và ủng hộ nhiệt liệt. Hàng trăm bạn trẻ đã cùng ùa lên để được đứng cùng trên sân khấu và selfie cùng chàng ca sỹ điển trai.

Chí Thiện diện áo dài của NTK Tuấn Trần với những họa tiết cổ truyền mang vẻ đẹp văn hóa Việt Nam
Sự xuất hiện của Chí Thiện khiến các bạn nữ sinh “đứng ngồi không yên”, vây kín nam ca sĩ đẹp trai, tài năng
Hàng trăm bạn trẻ ùa lên sân khấu để selfie cùng thần tượng
HoàngTử Lai Chí Thiện trong vòng vây của các bạn sinh viên, học sinh

Cùng tham gia lễ hội còn có nhiều văn nghệ sĩ tên tuổi như MC Lại Văn Sâm, ca sỹ Nguyễn Phi Hùng, hoa hậu Mỹ Linh, Hoa khôi Duyên Dáng Áo Dài 2016 Trần Thị Thủy...

Hoa Hậu Mỹ Linh đọ sắc trong tà áo dài thướt tha cùng người đẹp Trần Thị Thủy – Hoa khôi Duyên Dáng Áo Dài 2016

MC Lại Văn Sâm

Trong khuôn khổ chương trình còn có hoạt động xe đạp “Năng động áo dài” khởi hành từ phố đi bộ Nguyễn Huệ đến các di tích văn hóa, lịch sử gắn liền với sự hình thành và phát triển của thành phố và hoạt động trao tặng 100 suất học bổng với tổng trị giá 200 triệu đồng cho các sinh viên vượt khó học giỏi của thành phố.

Các hoạt động này nhằm tăng thêm ý nghĩa cho Lễ hội Áo dài TP.HCM lần 4-2017 do Sở Du lịch phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ tổ chức và nhấn mạnh thông điệp về vẻ đẹp trường tồn của chiếc áo dài truyền thống Việt Nam.

Các bạn trẻ rạng rỡ trong trang phục áo dài đang tham gia diễu hành khiến khán giả và người đi đường thích thú

Không khí trang trọng và hoành tráng của lễ hội cùng với sự có mặt của các nghệ sĩ đã góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh tà áo dài Việt Nam ra khắp thế giới.

Ảnh: Phương Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news