Tin mới

Hàng trăm người đến viếng "người của bầu trời" Đặng Thành Chung

Thứ năm, 10/07/2014, 22:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hàng trăm bạn bè, anh em, đồng đội…  đã đến viếng hương hồn thiếu tá Đặng Thành Chung tại nhà riêng tối 10/7.

 

 

(Tinmoi.vn) Hàng trăm bạn bè, anh em, đồng đội…  đã đến viếng hương hồn thiếu tá Đặng Thành Chung tại nhà riêng tối 10/7.

Rất đông đồng đội, bạn bè... đến viếng thiếu tá Đặng Thành Chung.

Lễ viếng thiếu tá Đặng Thành Chung, huấn luyện viên, vận động viên nhảy dù của Trung tâm Quốc gia huấn luyện tìm kiếm cứu nạn đường không (Quân chủng phòng không không quân), người đã anh dũng hy sinh trong khi làm nhiệm vụ vào hồi 07h46 ngày 07/07, trong vụ rơi máy bay trực thăng tại xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã diễn ra trong sự tiếc thương vô hạn của gia đình, bạn bè, người thân và đồng nghiệp…

Nhiều người đến để viếng từ rất sớm.

Theo thông báo, lễ viếng hương hồn thiếu tá Đặng Thành Chung bắt đầu từ lúc 20h00, tuy nhiên, hàng trăm người đã đến địa điểm từ trước đó. Đúng 20h00, vợ và con đưa di ảnh thiếu tá Chung ra xe ô tô để đưa lên Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội để tiến hành lễ khâm liệm.

Hàng xe của khách đến viếng ngày càng nối dài.

Tại nhà riêng, hàng trăm người là họ hàng, đồng đội, bạn bè và hàng xóm… vẫn đổ về để thắp lên ban thờ anh nén hương tiễn biệt.

Nhiều người xúc động, không cầm được dòng nước mắt. Anh Long, là hàng xóm ngậm ngùi nói, đến giờ mọi người vẫn bàng hoàng khi nghĩ anh Chung đã ra đi. Với bà con, anh sống hết sức chan hòa, tình cảm. Sự ra đi của anh để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình và mọi người xung quanh.

Hàng trăm người đến tiễn biệt "người trời" về với trời xanh.

Trước ban thờ không di ảnh, từng đoàn người đến thắp lên những nén hương đưa tiễn anh, người được bạn bè mệnh danh là “người trời” vì niềm đam mê vô hạn của anh với môn nhảy dù về với bầu trời xanh.

Với niềm đam mê vô tận với bộ môn nhảy dù, anh được bạn bè mệnh danh là "người trời".

Ngày mai (11/7), lễ viếng 18 quân nhân hy sinh trong vụ tai nạn sẽ được tổ chức theo Nghi thức Liệt sỹ QĐNDVN, tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội bắt đầu từ 07h00 đến 11h00 ngày 11/07. Từ 11h00 - 11h30 sẽ tiến hành Lễ truy điệu các Liệt sỹ.

Thuận Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

2 chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc vẫn đang nguy kịch

(Tinmoi.vn) Liên quan đến tình hình sức khỏe mới nhất của hai chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc, Trung tướng Võ Văn Tuấn cho biết hai chiến sĩ vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia, trong tình trạng nguy kịch.