Tin mới

Hàng trăm người kéo đến biệt thự của Ngọc Sơn nhận tiền và gạo

Thứ năm, 27/11/2014, 19:09 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã phát tiền và gạo cho hàng trăm người dân có hoàn cảnh khó khăn trong ngày sinh nhật.

 

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã phát tiền và gạo cho hàng trăm người dân có hoàn cảnh khó khăn trong ngày sinh nhật.

Ngày 26/11, ca sĩ Ngọc Sơn đã phát tiền và gạo cho những người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp sinh nhật của mình.

Từ sáng sớm, nhiều người dân đã tụ tập trước cổng ngôi biệt thự số 10 đường Sương Nguyệt Anh, quận 1, TPHCM của gia đình chàng ca sĩ quê gốc Hải Phòng này.

Bên tường rào treo một băng rôn lớn có hàng chữ: “Ngày 26.11.2014, Ngọc Sơn không tổ chức sinh nhật. Không nhận quà biếu dưới mọi hình thức. Từ 14 giờ đến 15 giờ tổ chức phát chẩn gạo. Chúc đại gia đình vạn sự an lành”.

Rất đông người dân kéo đến nhận tiền và gạo trong ngày sinh nhật của ca sĩ Ngọc Sơn

Cả một đoạn đường phía trước ngôi biệt thự hầu như xe bi kẹt cứng bởi những người có nhu  cầu xin gạo và cả những người hiếu kỳ. Dù trời đổ mưa nhưng những người lao động nghèo vẫn cố chịu đựng để mong có được 1 suất gạo (5kg/suất). Còn về tiền mặt, anh không thể thống kê con số cụ thể.

Xem video Ngọc Sơn, Phương Mỹ Chi liên khúc Tình Cha - Tình Mẹ

 

Nhiều người dân còn lao vào trong nhà, xô gẫy cửa chính khiến nam ca sĩ và gia đình hoảng loạn. Cuối cùng, anh cảm thấy hài lòng vì mọi chuyện đều được giải quyết êm xuôi, những phần quà đều đến tay đại gia đình.

Ngọc Sơn là ca sĩ được nhiều người yêu thích, nhưng tên tuổi của anh cũng bị kiêng kỵ phần nào nhờ những vụ tai tiếng. Ngoài ra, phong cách biểu diễn của Ngọc Sơn cũng khá đặc biệt, anh sáng tạo ra kiểu nhảy Cha cha cha kết hợp với biểu diễn thể hình (anh từng là lực sĩ thể hình), qua đó gồng mình khoe cơ bắp ngay trên sân khấu ca nhạc.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news