Tin mới

Hành động bất ngờ của Đàm Thu Trang khi Cường đô la khoe bạn gái

Thứ tư, 15/11/2017, 15:28 (GMT+7)

Đàm Thu Trang lần đầu công khai chia sẻ hình ảnh "bạn trai tin đồn" ngay sau khi Cường đô la đăng hình cô trên trang cá nhân.

Đàm Thu Trang lần đầu công khai chia sẻ hình ảnh "bạn trai tin đồn" ngay sau khi Cường đô la đăng hình cô trên trang cá nhân.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng hình ảnh phía sau một người đàn ông trên trang cá nhân. Đi kèm bức ảnh về chàng trai giấu mặt. Dù hình ảnh được chụp từ phía sau lưng nhưng ai cũng cho rằng người đàn ông bí mật trong bức ảnh không ai khác chính là Cường Đô la.

Đàm Thu Trang khoe ảnh bạn trai. Ảnh internet

Trước đó, Cường đô la cũng đã đăng tải hình ảnh Đàm Thu Trang trên trang cá nhân của mình. Không chỉ vậy, trong dịp sinh nhật Hoa hậu Kỳ Duyên, cặp đôi Cường đô la - Đàm Thu Trang gửi tặng quà dưới ký tên "Cường Trang".

Cường đô la khoe ảnh Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Bên cạnh đó, chồng cũ Hồ Ngọc Hà thường xuyên bình luận trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang. Anh còn nhắn nhủ “thấy anh là đủ rồi” khi cô viết “chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không”. Hôm 23/9 hai người cùng chia sẻ trạng thái “đã đính hôn”.

Động thái của cặp đôi cho thấy, cả hai đã sẵn sàng cho việc công khai tình cảm. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news