Tin mới

Hành động bình thường hóa bất thường của 2 tài xế ô tô sau va chạm

Thứ năm, 29/06/2017, 08:59 (GMT+7)

Cách 2 tài xế ô tô đối mặt với vụ va chạm giao thông được nhiều dân mạng nhận xét vui là bất thường giữa hàng loạt hình ảnh xấu xí họ từng chứng kiến trước đó.

Cách 2 tài xế ô tô đối mặt với vụ va chạm giao thông được nhiều dân mạng nhận xét vui là bất thường giữa hàng loạt hình ảnh xấu xí họ từng chứng kiến trước đó.

Trong tình huống dưới đây, chúng ta hãy khoan tranh luận về chuyện ai đi đúng, ai đi sai, ai là người có lỗi hơn cả mà hãy bàn tới phản ứng, cách hành xử của những người trong cuộc khi đối mặt với một vụ va chạm giao thông trên đường. 

Thay vì nhảy ra khỏi xe tranh cãi tới "mặt đỏ tía tai" hay dùng nắm đấm để nói chuyện như trong rất nhiều vụ trước đây từng được chia sẻ trên mạng xã hội, thì 2 người tài xế lại tỏ ra bình tĩnh và có hành xử rất văn minh lịch sự.

"Xe 2 bác ấy "thơm" nhau xong vẫn đứng châm thuốc cho nhau, rồi đứng phân làn cho xe máy, chờ Công an đến", lời chia sẻ của facebooker Dương Đăng Thủy khi chứng kiến sự việc. 

Vì quá ngạc nhiên trước cách hành xử - đáng nhẽ phải thường xuyên xuất hiện, anh Dương Đăng Thủy đã chụp lại và chia sẻ với mọi người về khoảnh khắc đẹp này. Được biết, sự việc này xảy ra trên đường Trích Sài (Tây Hồ, Hà Nội).

Hành động bình thường hóa bất thường của 2 tài xế ô tô sau va chạm - Ảnh 1.

Hành động của 2 tài xế sau va chạm khiến người chứng kiến ngạc nhiên.

Giữa hàng loạt những đoạn clip, hình ảnh ghi lại hành động xấu xí sau được chia sẻ trong thời gian gần đây thì câu chuyện nhỏ, rất đỗi bình thường của 2 người đàn ông trong câu chuyện phía trên đã trở nên đặc biệt, được lan tỏa trên mạng xã hội và truyền cảm hứng cho nhiều người.

Còn nhớ cách đây không lâu, hình ảnh và câu chuyện tương tự cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của người đọc. 

Câu chuyện về vụ va chạm giữa taxi và xe máy được kể lại như thế này: "Vừa xảy ra trước cửa nhà, nghe tiếng va chạm nên chạy ra xem nên không biết đúng sai thế nào do đó không có bình luận gì. 

Chỉ thấy hai thanh niên đều khoảng 25 tuổi xuống xe, không phân xử được đúng sai, để nguyên hiện trường mời CSGT đến làm việc. Rất lịch sự, không cãi vã to tiếng, không chửi thề... ngồi tâm sự như đôi bạn thân chờ CSGT đến".

Hành động bình thường hóa bất thường của 2 tài xế ô tô sau va chạm - Ảnh 2.

Hành động rất bình tĩnh của 2 tài xế sau va chạm.

Cuối cùng sự việc cũng được giải quyết một cách êm đẹp, tài xế taxi đã chấp thuận chi trả 50% chi phí sửa chữa xe máy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news