Tin mới

Hành động dễ thương của anh xe ôm công nghệ khi nữ khách hàng bị rách áo dài khiến mọi người xuýt xoa

Thứ hai, 23/04/2018, 09:40 (GMT+7)

"Khách mặc áo dài, tà áo quấn vào bánh sau giật 1 phát rách nát bươm. Khách thành "cởi trần" bất đắc dĩ. Tài xế xe ôm không ngần ngại cởi áo ra đưa khách mặc luôn".

"Khách mặc áo dài, tà áo quấn vào bánh sau giật 1 phát rách nát bươm. Khách thành "cởi trần" bất đắc dĩ. Tài xế xe ôm không ngần ngại cởi áo ra đưa khách mặc luôn".

Đối với chị em hay mặc áo dài mà nói, nhất là những nữ sinh trung học thì sự cố kinh hoàng và "huyền thoại" nhất có lẽ là việc tà áo quấn vào bánh xe. Nhẹ thì chỉ rách chút ít, nặng hơn nữa thì rách cả một chiếc tà, hoặc sợ hơn là gây ra tai nạn. Chẳng hạn như một chị gái nào đó trong câu chuyện đằng sau bức ảnh dưới đây, chị mặc áo dài tím nhưng không may lúc ngồi trên xe ôm tà áo phía sau đã quấn vào bánh xe khiến chị gần như lộ hết cả phần thân trên. Tuy nhiên, may mắn là chị đã được anh tài xế xe ôm có tâm, đã sẵn sàng cởi áo mình ra cho chị mặc che thân.

Hành động dễ thương của anh xe ôm công nghệ khi nữ khách hàng bị rách áo dài khiến mọi người xuýt xoa - Ảnh 1.

(Ảnh: Facebook)

Bức ảnh và đôi dòng phía trên được đăng đàn trong một diễn đàn mạng xã hội không bao lâu đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng cư dân mạng. Tất nhiên, cử chỉ và cách xử lý tình huống khá tình cảm và nhanh nhạy của anh chàng tài xế xe ôm nào đó đã khiến không ít người xuýt xoa thích thú. Thế nên ai vô tình nhìn thấy bức ảnh cũng nhanh tay chia sẻ những cảm xúc tích cực của mình.

Hành động dễ thương của anh xe ôm công nghệ khi nữ khách hàng bị rách áo dài khiến mọi người xuýt xoa - Ảnh 2.

(Ảnh: Tiền Ngọc)

"Cuối tuần thấy bức ảnh ấm lòng thật", "dễ thương lắm", "các cô để ý nhé, mặc áo dài thì cẩn thận chút, mà anh tài xế dễ thương kinh khủng", "đấy, đàn ông là phải như vậy", "quá tuyệt vời", "hành động đẹp quá", "thấy cưng", "dễ thương nè",…

Đó là tất cả bình luận với đầy đủ sắc thái tích cực của cộng đồng người dùng mạng sau khi xem bức ảnh trên. Nhưng đúng ra thì để có được khoảnh khắc cho mọi người xuýt xoa như vậy thì chị gái và ông anh xe ôm đã phải trải qua khoảnh khắc mắc cỡ, nên hy vọng, qua đây các chị em gái nào có hay mặc áo dài cũng nên cẩn thận một chút nhé, kẻo phiền phức mình và phiền phức cho người khác, chưa kể tai nạn nữa đấy!

Theo Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news