Tin mới

Hành động đẹp Quang Hải, Xuân Trường dành cho Minh Vương khi sút hỏng luân lưu

Thứ hai, 21/01/2019, 11:58 (GMT+7)

Quang Hải đã đến bên động viên, còn Xuân Trường cũng gửi lời an ủi đến Minh Vương sau khi sút trượt penalty tại trận Jordan Asian Cup 2019.

Quang Hải đã đến bên động viên, còn Xuân Trường cũng gửi lời an ủi đến Minh Vương sau khi sút trượt penalty tại trận Jordan Asian Cup 2019.

Sau 120 phút thi đấu nghẹt thở tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam - Jordan bước vào phần đã penalty. Tuyển Việt Nam xuất sắc vượt qua Jordan 4-2 sau loạt luân lưu cân não. Đối thủ của thầy trò Park Hang-seo ở tứ kết Asian Cup 2019 sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Saudi Arabia và Nhật Bản.

Minh Vương là một trong những cái tên được thầy Park lựa chọn đá luân lưu. Giây phút Minh Vương đá hỏng penalty đã khiến hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam run rẩy. Minh Vương buồn bã, đôi mắt của anh đã rơm rớm những giọt nước mắt. Minh Vương đã gục xuống sân cỏ với vẻ mặt đầy hối hận và lo lắng.

Quang Hải động viên Minh Vương trên sân cỏ. Ảnh internet

Ngay lập tức, Quang Hải đã đến bên cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai để an ủi. Những cử chỉ động viên của Quang Hải giúp Minh Vương có thêm động lực đứng dậy để tiếp sức mạnh tinh thần cho các đồng đội.

Xuân Trường cũng an ủi đàn anh. Ảnh internet

Không chỉ Quang Hải, ngay sau đó, trên Instagram của mình, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng tải hình ảnh Minh Vương cùng dòng chữ: "Anh chỉ làm trận đấu thêm phần kịch tính tí thôi". Có thể thấy, các cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam luôn đoàn kết, gắn bó bên nhau trong mọi khó khăn.

Cùng ngày (20/1) đã diễn ra trận đấu giữa ĐT Thái Lan - Trung Quốc. Sau khi Thái Lan thất bại 1-2 trước Trung Quốc, Việt Nam trở thành đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á ở vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đối thủ của Việt Nam sẽ được xác định sau khi cặp Nhật Bản - Saudi Arabia kết thúc.

Tối ngày 24/1, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết Asian Cup 2019 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 của đài truyền hình Việt Nam.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news