Tin mới

Hành động "khó hiểu" của 2 gái xinh trên máy bay khiến cụ bà ngán ngẩm

Thứ hai, 04/07/2016, 10:39 (GMT+7)

Không chỉ ôm ấp, 2 cô gái này còn thản nhiên hôn nhau trên máy bay khiến cụ bà ngồi kế bên không khỏi chướng mắt và không ít người chứng kiến cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Không chỉ ôm ấp, 2 cô gái này còn thản nhiên hôn nhau trên máy bay khiến cụ bà ngồi kế bên không khỏi chướng mắt và không ít người chứng kiến cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Cách thể hiện tình cảm chốn công cộng, đặc biệt trước mặt người lớn tuổi khiến dân mạng không khỏi bức xúc. Ảnh: FB

Trong xã hội hiện đại, chuyện yêu đương trai gái cho dù bạn là les hay gay hoặc lưỡng giới không có gì xấu. Quan trọng là cách thể hiện và nơi thể hiện ra sao để không làm mọi người cảm thấy lố lăng, phản cảm.

Họ thản nhiên âu yếm như thể không có ai xung quanh. Ảnh: FB

Mới đây, hình ảnh phản cảm của 2 cô gái Việt trên máy sau khi được đăng tải trên diễn đàn dành cho giới trẻ của mạng xã hội Facebook, ngay lập tức đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Theo chủ nhân của những ảnh này cho biết: “Hôm nay lên máy bay thì gặp ngay cảnh này. Bên ngoài xinh mà les. Cả chuyến đi, hai bạn ấy không ngại mọi người xung quanh, thể hiện tình cảm các kiểu…”.

Sau vài giờ chia sẻ, hình ảnh đã thu hút được hàng nghìn lượt chia sẻ cùng những bình luận bức xúc. Trong hình là 2 cô gái thản nhiên ôm ấp và có những cử chỉ thiếu đứng đắn trên máy bay trước mặt một cụ già ngồi cạnh.

Trước những hình ảnh khó chấp nhận trên, cư dân mạng bày tỏ sự lên án kịch liệt. Dồn dập những câu hỏi “Họ đang làm gì vậy?”, “Sao họ lại hành động như chốn không người?”

Thành viên J.V bày tỏ quan điểm: “Tình yêu đồng giới không đáng lên án, nhưng hành động thể hiện tình cảm quá lố như vậy thì thật đáng lên án”.

“Mình không kỳ thị người đồng tính nhưng thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộngnhư vậy thì thấy thật phản cảm”, bạn B.P bình luận.

Nickname Tiến Minh chia sẻ: “Ôi thật không tin nổi sao lại có những cô gái thế này nhỉ?”.

Nickname Hùng Nguyễn Văn: “Thật đáng hổ thẹn, không biết anh em nam giới sẽ nghì gì?”.

“Mình thấy một điều gì đó không đúng lắm”- nickname Chelsea lên tiếng.

Bên cạnh đó, không ít người nghi ngờ đây chỉ là một trò đùa, hay một nhóm bạn trẻ quay clip “gái xinh đã ít lại còn yêu nhau. Có khi chỉ là trò đùa thôi nhỉ?”. Dù thế, hình ảnh vẫn gây không ít những tranh cãi. Hiện tại dân mạng vẫn đang truy tìm sự thật.

Trong thời đại công nghệ, sự hội nhập của nhiều luồng văn hóa trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết, việc tiếp nhận như thế nào lại phụ thuộc vào tư duy mỗi người. Một số bạn trẻ có thể lạc lối trong tư duy và nhận thức, Những gì người khác thấy khác thường thì họ lại cho đó là chuyện bình thường.

Tuy nhiên, dù thế nào thì cũng không thể bao biện cho hành động đáng lên án trên.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news