Tin mới

Hành động lịch thiệp của Song Joong Ki, Lee Min Ho được fan ca ngợi hết lời

Thứ tư, 04/01/2017, 10:39 (GMT+7)

Song Joong Ki tiếp tục ghi điểm trong mắt ngời hâm mộ bằng một hành động nhỏ trên sóng truyền hình. Nam diễn viên một lần nữa chứng minh nhân cách hoàn hảo, lịch sự của mình tại sự kiện lớn KBS Drama Awards.

Song Joong Ki tiếp tục ghi điểm trong mắt ngời hâm mộ bằng một hành động nhỏ trên sóng truyền hình. Nam diễn viên một lần nữa chứng minh nhân cách hoàn hảo, lịch sự của mình tại sự kiện lớn KBS Drama Awards.

Năm 2016 có thể coi là một năm thành công trong sự nghiệp điện ảnh của nam diễn viên Hậu duệ mặt trời.

Song Joong Ki tại lễ trao giải KBS Drama Awards

 
Tác phẩm Hậu Duệ Mặt Trời đã đạt được nhiều thành công và oanh tạc giải thưởng trong các lễ trao giải. Bộ phim đã đưa tên tuổi Song Joong Ki trở thành cái tên hot tại Châu Á. Nam diễn viên còn luôn được nhiều người biết đến là một người có nhân cách hoàn hảo, lịch sự.

Trong lễ trao giải KBS Drama Awards, nam diễn viên vinh dự nhận giải thưởng Daesang - giải thưởng cao quý nhất. Cặp đôi đình đám "Song - Song couple" đã được xướng tên cho danh hiệu Cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh toàn Châu Á. Nụ hôn của họ trong Hậu duệ mặt trời cũng nhận được giải Nụ hôn lãng mạn nhất, sau đó họ còn tiếp tục nhận thêm giải Cặp đôi được yêu thích của riêng đài KBS. Quả thực Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã có màn kết hợp không thể tuyệt vời hơn, thậm chí sự ăn ý của họ còn khiến khán giả đặt nghi vấn cả hai phim giả tình thật bất chấp khoảng cách tuổi tác.

 
 

Tuy nhiên, những khoảnh khắc ân cần, lịch sự của chính Song Joong Ki trong sự kiện này mới là điểm nhấn khiến tên tuổi của anh ghi dấu ấn đậm sâu trong mắt người hâm mộ.

 
Song Joong Ki dùng tay che mắt diễn viên nhí Heo Jung Eun trước cảnh hôn lãng mạn

Cụ thể, Song Joong Ki đã có khoảnh khắc dễ thương khi dùng tay... che mắt diễn viên nhí Heo Jung Eun khi trên màn hình trình chiếu cảnh Song Joong Ki - Song Hye Kyo trao nhau nụ hôn đắm đuối trong "Hậu Duệ Mặt Trời". Ngay lập tức, hình ảnh này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và các diễn đàn của Trung Quốc. Và các fan Trung - một lần nữa lại được dịp ca ngợi Song Joong Ki lên tận mây xanh.

Không chỉ có Song Joong Ki, Lee Min Ho cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng hành động kéo theo đàn em Shin Won Ho lên sân khấu nhận giải thay phần củ "mợ chảnh" Jun Ji Hyun. Hành động này của nam tài tử nhằm giúp cho cậu em trẻ tuổi có cơ hội xuất hiện trước ống kính nhiều hơn.

Lee Min Ho tại lễ trao giải SBS Drama Awards
Hành động nhỏ của Lee Min Ho ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Được biết, trong lễ trao giải vừa rồi, Lee Min Ho được trao giải Top 10 Nghệ sĩ, Cặp đôi đẹp nhất (với Jeon Ji Hyun), Nam diễn viên xuất sắc nhất. Nhưng, xuất hiện trên sân khấu nhận giải Cặp đôi đẹp nhất với Lee Min Ho không hề thấy bóng dáng của bạn diễn "nàng tiên cá" của anh.

Lee Min Ho trở thành tâm điểm chú ý của báo chí truyền thông. Anh hiện đang là cái tên gây sốt với dự án phim Huyền thoại biển xanh (Legend of Blue Sea). Dù là nghệ sĩ lớn nhưng Lee Min Ho dành khá nhiều sự quan tâm tới hậu bối và đồng nghiệp. Hành động nhỏ của anh khiến các fan cảm thấy thích thú và ấm áp.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news