Tin mới

Hành hạ con ruột, quay video gửi chồng vì không chịu nghe điện thoại

Thứ tư, 16/08/2017, 15:58 (GMT+7)

Người phụ nữ này đã nhẫn tâm hành hạ con trai ruột của mình rồi quay video để đe dọa chồng chỉ vì anh này không chịu nghe điện thoại.

Người phụ nữ này đã nhẫn tâm hành hạ con trai ruột của mình rồi quay video để đe dọa chồng chỉ vì anh này không chịu nghe điện thoại.

Jampasert dùng dây thừng siết cổ con trai. Ảnh: internet

Một đoạn video ngắn quay lại cảnh người mẹ tra tấn, hành hạ đứa con trai khoảng 1 tuổ của mình bằng dây thừng được đăng tải trên mạng. Đoạn video đã thực sự khiến người xem phẫn nộ.

Được biết, người phụ nữ trong đoạn video đó là Nareumon Jampasert, 28 tuổi, đến từ Bangkok, Thái Lan. Cô ta đã nhẫn tâm hành hạ chính con trai ruột của mình chỉ vì chồng không nghe điện thoại. Thậm chí còn đưa ra lời cảnh báo là sẽ giết thằng bé nếu chồng không trở về nhà ngay lập tức.

Jampasert dùng dây thừng siết chặt vào cổ con trai rồi nhấc bổng cậu bé. Bỏ mặc tiếng la hét thất thanh của con trai, cô hét thẳng vảo camera với vẻ mặt đầy tức  giận.

"Nhìn thấy chưa, Joe. Anh quan tâm đến người khác cho lắm vào. Đây là con trai anh đấy. Đây là một sợi dây thừng. Nhìn đi. Thằng bé chưa chết. Tôi vẫn chưa giết nó. Anh hãy nhìn nó đi. Tôi sẽ đưa nó tới một nơi nào đó để chết. Hãy ở đó mà xem cho kỹ nhé. Nếu anh còn không quay về cứu thằng bé thì hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai nhé. Anh cứ không trả lời điện thoại đi, yeah".

Người phụ nữ này bỏ ngoài tai tiếng kêu khóc của con mình. Ảnh: internet

Jampasert đã gửi đoạn video cho chồng là anh Jakrit Saisupan, 32 tuổi. Ngay lập tức Jakrit gửi cho mẹ và chị gái xem và chia sẻ trên mạng để nhờ sự giúp đỡ từ mọi người.

Thật may mắn là sau đó cảnh sát đã có mặt tại nhà của Jampasert để bắt giữ cô ta, trong khi đó đứa trẻ sẽ được các nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe. Khi bị thẩm vấn, Jampasert vừa khóc vừa khai báo rằng công việc buôn bán gặp vấn đề nên cô bị cẳng thẳng. Cô lo sợ chồng sẽ đi gặp gỡ người phụ nữ khác vì nhận thấy chồng đi ra ngoài rất nhiều. Trong lúc không kiểm soát được bản thân, cô ta mới gây ra hành động độc ác đó.

Thật may sau đó cảnh sát đã có mặt kịp thời. Ảnh: internet

Jampasert cho biết cô đã làm điều ngu ngốc với con mình mà không suy nghĩ được gì cả. Từ sâu trong trái tim, cô nghĩ chồng mình không còn quan tâm đến con trai và vợ của anh ấy nữa. Nên cô đã đem con ra để làm một điều gì đó khiến chồng mình bị tổn thương. 

Song Jampasert không bị tuy tố bởi chồng cô không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news