Tin mới

Cầm nhầm Ipad của người khác khi qua cổng an ninh sân bay

Thứ năm, 29/01/2015, 16:23 (GMT+7)

Khi nhìn thấy chiếc máy tính bảng này trong khay đựng đồ, một hành khách đã vô tư cầm bỏ vào balo sau khi đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra an ninh ở cổng soi chiếu vì nghĩ đó là đồ của người cùng đoàn.

 

 

Khi nhìn thấy chiếc máy tính bảng này trong khay đựng đồ, một hành khách đã vô tư cầm bỏ vào balo sau khi đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra an ninh ở cổng soi chiếu vì nghĩ đó là đồ của người cùng đoàn.

Khi về đến sân bay Nội Bài, bị an ninh sân bay giữ lại và kiểm tra hành lý, hành khách này hỏi những người đi cùng và mới biết đó không phải là Ipad của bất kỳ ai trong nhóm, lúc đó hành khách mới xác nhận chuyện cầm nhầm.

Theo thông tin trên Giao thông vận tải, chuyện hy hữu xảy ra hôm 24/1. Cụ thể, vào hồi 11h, thông tin từ lực lượng an ninh hàng không Tân Sơn Nhất báo một hành khách có tên Đặng T. C. đi trên chuyến bay VN236, chặng bay Sài Gòn - Hà Nội, số ghế 50D có cầm nhầm một chiếc Ipad vỏ bọc màu đỏ của hành khách khác tại điểm kiểm tra soi chiếu an ninh hành lý xách tay.

Chủ nhân của chiếc Ipad vô tình bị cầm nhầm đã tìm thấy lại tài sản của mình

 

Nhận được thông tin, lực lượng An ninh hàng không Nội Bài đã triển khai lực lượng và các biện pháp nghiệp vụ đón chuyến VN236 hạ cánh hồi 12h10 tại Sảnh A, Tầng 1, Nhà ga hành khách T1, CHK quốc tế Nội Bài và yêu cầu hành khách Đặng T. C. về phòng trực Đội An ninh cơ động để làm rõ sự việc.

 

“Khi làm thủ tục soi chiếu an ninh tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, tôi thấy trong khay đựng đồ của mình có một chiếc Ipad vỏ bọc màu đỏ.

Do nghĩ chiếc Ipad trên là của các thành viên trong nhóm đi cùng nên tôi đã bỏ vào ba lô của mình sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra an ninh hàng không tại CHK quốc tế Tân Sơn Nhất và đi tiếp”, anh Đặng T. C thừa nhận vụ việc tại phòng trực Đội An ninh cơ động.

Được biết, bằng biện pháp nghiệp vụ, sự phối hợp giữa an ninh CHK quốc tế Tân Sơn Nhất với CHK quốc tế Nội Bài, chủ nhân của chiếc Ipad vô tình bị cầm nhầm đã tìm thấy lại tài sản của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news