Tin mới

Hành khách lao ra đường băng chặn máy bay vì lỡ chuyến

Thứ hai, 22/06/2015, 08:53 (GMT+7)

Một cặp đôi người Italy đã bất chấp nguy hiểm, phá rào an ninh và chạy thẳng ra đường băng để chặn đầu chiếc máy bay của hãng Ryanair do chuyến bay này đã cất cánh mà không có họ.

Một cặp đôi người Italy đã bất chấp nguy hiểm, phá rào an ninh và chạy thẳng ra đường băng để chặn đầu chiếc máy bay của hãng Ryanair do chuyến bay này đã cất cánh mà không có họ.

Theo tin tức trên tờ Daily Mail, Matteo Clementi, 26 tuổi và Enrica Apollonio, 23 tuổi đã không may mắn gặp cảnh tắc đường khi họ đang ra sân bay luqa hôm 17/6.

Đến giờ cất cánh, cổng an ninh đóng lại, chuyến bay mà cặp đôi này định lên đã khởi hành đến Italy.

Một chiếc máy bay của hãng Ryanair.

Biết bị trễ giờ, cặp đôi này liền sang mở cổng kế bên và chạy ra đường băng. Họ liều lĩnh đứng giữa đường băng ra dấu hiệu cho phi công ngừng cất cánh để họ lên máy bay bất chấp khi đó động cơ máy bay đã khởi động và cầu thang đã được di chuyển đi.

Tất nhiên, các nhân viên an ninh sân bay đã không để cặp đôi lên máy bay và tạm giữ họ, đồng thời yêu cầu hai người phải nộp phạt số tiền 2.329 euro.

Luật sư Roberto Montalto, người bào chữa cho cặp đôi nói rằng hôm 17/6 là sinh nhật lần thứ 23 của Apollonio, cô chỉ muốn về nhà để mừng sinh nhật bên gia đình.

Cặp đôi ItaliaMatteo Clementi và Enrica Apollonio đã bị các nhân viên an ninh sân bay tạm giữ và phải nộp phạt 2.329 euro.

Đại diện dân bay quốc tế Malta nói với tờ Daily Mail: "Chúng tôi rất tiếc vì kỳ nghỉ của hành khách ở Malta lại kết thúc như vậy nhưng chúng tôi buộc phải nhắc nhở hành khách về sự an toàn, an ninh ở bất kỳ sân bay nào và trường hợp này không thể xử lý nhẹ nhàng được. Sự việc này được coi là hành vi phạm an toàn cho người khác".

Người này cũng cho biết thêm rằng, hành động của cặp đôi người Italy nằm ngoài tầm kiểm soát của các nhân viên an ninh và không phải do bất kì sơ suất nào từ lực lượng này.

Xem thêm video Boeing 737 bốc cháy ngùn ngụt khi vừa về sân bay:

[mecloud]ALCW7n9k74[/mecloud]

Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news