Tin mới

Hành khách suýt bỏ mạng vì máy bay đụng độ vật thể nghi UFO

Thứ hai, 21/11/2016, 10:52 (GMT+7)

Một chiếc máy bay của hãng Porter Airlines, Canada vừa đụng độ từ trên không với một UFO hình tròn bí ẩn khiến các hành khách trên máy bay suýt phải bỏ mạng và hai phi hành đoàn bị thương.

Một chiếc máy bay của hãng Porter Airlines, Canada vừa đụng độ từ trên không với một UFO hình tròn bí ẩn khiến các hành khách trên máy bay suýt phải bỏ mạng và hai phi hành đoàn bị thương.

Daily Mail đưa tin cho biết hai phi hành đoàn trên máy bay chở khách từ thành phố Toronto của Canada đã bị thương nặng khi phải né một vật thể bay không xác định (UFO) trên đường bay của họ. 

Máy bay của hãng Porter Airlines, Canada đã đụng độ vật thể lạ nghi UFO. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, vật thể lạ xuất hiện một cách bất ngờ và các phi công chỉ có vài giây để phản ứng và lách khỏi chiếc "UFO" Sự cố này đã khiến hai nhân viên của phi hành đoàn bị thương do lúc đó họ chưa thắt dây an toàn.

May mắn tình trạng sức khỏe của họ đã dần hồi phục và không có gì đáng lo ngại nữa.  

Tuy nhiên, điều khiến không ít người ngạc nhiên là chiếc "UFO" nói trên đứng yên và không hề di chuyển càng khiến cho sự bí ẩn của nó tăng cao.  

Các phi hành đoàn có mặt trên chuyến bay đều khẳng định UFO có dạng hình cầu với đường kính dài đến 3m và họ chắc chắn đó không phải là con chim hay vật thể bay gì giống con người tạo ra.  

Hiện nay vẫn chưa có thông tin gì thêm về vật thể kỳ lạ suýt khiến 54 hành khách cùng phi hành đoàn của Canada thiệt mạng. 

Peter Rowntree, một điều tra viên cao cấp khu vực cho biết "Không ai biết được tại sao nó lại xảy ra vì nó quá bất ngờ và nhanh chóng". 

Những người hâm mộ UFO đã tỏ ra lo lắng cho những người trên máy bay nhưng cũng không khỏi hào hứng mong chờ câu trả lời lý giải từ phía các chuyên gia.

[mecloud]K0J2jHRjF5[/mecloud]

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news