Tin mới

Hành khách Vietnam Airlines tự ý mở cửa thoát hiểm khi chuẩn bị bay

Thứ năm, 17/04/2014, 16:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một hành khách của hãng hàng không Vietnam Airlines đã bất ngờ mở cửa thoát hiểm khi phi công chuẩn bị nổ máy.

 

(Tinmoi.vn) Một hành khách của hãng hàng không Vietnam Airlines đã bất ngờ mở cửa thoát hiểm khi phi công chuẩn bị nổ máy.

Theo tin tức, sự việc xảy ra tại chuyến bay mang số hiệu VN1615 của Vietnam Airlines tại sân bay quốc tế Nội Bài, hôm 14/4. Khi tất cả hành khách đã lên máy bay và ổn định chỗ ngồi, phi công bắt đầu nổ động cơ chuẩn bị lăn bánh ra đường băng để cất cánh từ Hà Nội đi Pleiku thì hành khách ngồi tại ghế 1D tên là Trần Văn Bình (39 tuổi), quê ở huyện Quỳnh Phụ - tỉnh Thái Bình, đã bất ngờ mở cửa thoát hiểm của máy bay.

Ảnh minh họa

Ngay lập tức, cơ trưởng cho dừng chuyến bay và thông báo sự việc về trung tâm. Sau đó, các bộ phận của Vietnam Airlines tại sân bay đã phối hợp với tổ bay bàn giao khách vào nhà ga theo yêu cầu của Cảng vụ sân bay Nội Bài và khách đã thừa nhận hành vi của mình vì không biết quy định này. Sự việc trên đã làm cho chuyến bay khởi hành chậm hơn 1 giờ 25 phút so với giờ bay dự kiến.

PV

Xem thêm video Phương Thanh đau buồn trách người vô tình làm xúc động cư dân mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news