Tin mới

Hạnh Noir từng bị gia đình phản đối theo nghề DJ

Thứ hai, 25/05/2015, 13:46 (GMT+7)

\nKhá nổi tiếng trong lĩnh vực DJ, Hạnh Noir trẻ trung xinh đẹp và có ngoại hình hấp dẫn không thua kém gì so với các DJ có tên tuổi khác như DJ Tít, DJ Ngọc Ngà.\n \n 

Khá nổi tiếng trong lĩnh vực DJ, Hạnh Noir trẻ trung xinh đẹp và có ngoại hình hấp dẫn không thua kém gì so với các DJ có tên tuổi khác như DJ Tít, DJ Ngọc Ngà.

DJ Hạnh Noir là một DJ có tiếng tại Đà Nẵng và hiện đang làm việc tại một trong những vũ trường lớn nhất Việt Nam. Khá nổi tiếng trong lĩnh vực DJ, Hạnh Noir trẻ trung xinh đẹp và có ngoại hình hấp dẫn không thua kém gì so với các DJ có tên tuổi khác như DJ Tít, DJ Ngọc Ngà.

Chia sẻ vẻ về con đường đến với nghề DJ, Hạnh Noir tâm sự: "Mình bắt đầu theo học DJ khi vừa tốt nghiệp THPT. Trong dịp vào TP.HCM chơi và đi dự sinh nhật của người bạn tại một quán bar, mình đã lập tức bị những âm thanh từ bàn DJ lôi cuốn. Sau đó, anh Đại Bé (DJ Đại Bé) đã cho mình chơi thử và thực sự mình cảm thấy rất thích thú. Sau đó, mình quyết định "khăn gói" theo anh Đại Bé học nghề DJ.

Thời gian đầu theo đuổi nghiệp DJ, Hạnh Noir không được gia đình ủng hộ.

Lúc đầu mình xin gia đình cho theo học nghề DJ ai cũng phải đối vì môi trường làm việc khá phức tạp. Nhưng thời gian sau thấy mình quá đam mê và quyết tâm theo đuổi con đường này nên mọi người đã đồng ý.

Những năm qua, mình vẫn kiên trì và nỗ lực phát triển công việc và không để sa ngã. Vì vậy mà gia đình ngày càng tin tưởng và tự hào về mình. Đó là điều mình cảm thấy hạnh phúc nhất".

Ảnh: Addy Bui

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: DJ Hạnh Noir