Tin mới

Hạnh phúc suýt tan vỡ vì chồng quên hôn vợ mỗi khi "giao ban"

Thứ sáu, 24/04/2015, 08:38 (GMT+7)

Chị đau đớn day dứt trong lòng khi nhìn thấy cảnh vợ chồng người ta sống mấy chục năm vẫn yêu đương tình tứ, còn chị ngay cả trong giây phút riêng tư nhất giữa hai người ai cũng bỏ qua những cái hôn.

Chị đau đớn day dứt trong lòng khi nhìn thấy cảnh vợ chồng người ta sống mấy chục năm vẫn yêu đương tình tứ, còn chị ngay cả trong giây phút riêng tư nhất giữa hai người ai cũng bỏ qua những cái hôn.

Chồng chị vốn là người chỉn chu, yêu thương vợ con hết mực. Nhiều khi chị còn tự hào rằng chồng chị là tuyệt vời nhất, bởi suốt 8 năm sống cùng nhau, anh chưa hề say xỉn, thậm chí không tụ tập bạn bè, tạt ngang tạt ngửa như những người khác. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chị cảm thấy anh đang dần xa cách lạnh lùng, thậm chí anh chẳng còn yêu thương vợ như ngày xưa nữa.

Vì đó là chuyện tế nhị nên chị chẳng dám nói với ai, chỉ lên mạng âm thầm tìm hiểu. Nhưng rồi kết quả chẳng cho chị lời giải thích được như ý muốn rằng: vì sao 3 năm nay anh chưa bao giờ hôn vợ được một cái cho tử tế? Phải chăng anh đã hết yêu vợ rồi?

Chị đau đớn day dứt trong lòng khi nhìn thấy cảnh vợ chồng người ta sống mấy chục năm vẫn yêu đương tình tứ, còn chị ngay cả trong giây phút riêng tư nhất giữa hai người anh cũng bỏ qua những cái hôn mà đi thẳng “vấn đề chính”. Vì thái độ của anh khiến chị có cảm giác chị đang bị chống né tránh, không muốn gần gũi.

Chị vẫn nhớ như in có lần chị đã chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn hâm nóng tình cảm vợ chồng (Ảnh minh họa).

Nhiều lần chị nghĩ hay do hơi thở của chị có vấn đề gì, chị đã cố gắng mua những loại kem đánh răng tốt nhất, thậm chí ngậm kẹo hay đến bác sĩ nha khoa để lấy cao răng nhằm tạo hơi thở thơm mát. Nhưng rồi anh vẫn thế...

Chị phân vân không dám hỏi thẳng anh vì ngại. Chị vẫn nhớ như in có lần chị đã chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn hâm nóng tình cảm vợ chồng, nhưng khi chị chu mỏ hôn anh lại lảng tránh mà ôm chị thật chặt.

Chị thấy hụt hẫng vô cùng, sao chị lại khao khát một nụ hôn của chồng tới vậy? Khi chị đề nghị “anh hôn em nhé”, chồng chị tròn mắt rồi chu mỏ làm một cái “chụt” vào má rồi tiếp tục nói sang chuyện khác. Chị hụt hẫng...rồi bỗng khóc ngon lành trong vòng tay của anh. Khi anh hỏi chị mới thỏ thẻ nói hết suy nghĩ của mình bấy lâu nay. Anh nghe vợ nói ngồi im, bất giác anh cảm thấy ân hận vô cùng. Anh quay sang ôm vợ rồi đặt lên môi một nụ hôn thắm thiết.

Hôm đó, anh chị đã có một đêm hạnh phúc sau bao nhiêu năm “xa cách”. Giờ chị mới hiểu rằng, anh vẫn yêu chị như ngày nào, chỉ là anh ngô nghê không biết cách thể hiện sự quan tâm tới vợ. Lỗi một phần cũng do chị, lâu nay chị không gần gũi tâm sự với anh. Trong thân tâm chị tự hứa, từ nay chị sẽ mạnh dạn thẳng thắn nói chuyện với chồng, sẽ không bao giờ giấu nhẹm như thế nữa, bởi như vậy chị sẽ vô cùng khổ tâm.

Ban Mai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news