Tin mới

Hành trình sang Ấn Độ làm đại sứ của Đỗ Nhật Nam

Thứ năm, 02/10/2014, 11:36 (GMT+7)

Cậu bé thần đồng cho rằng việc một mình từ Mỹ sang Ấn Độ là một trải nghiệm thú vị khiến em không bao giờ quên được.

Cậu bé thần đồng cho rằng việc một mình từ Mỹ sang Ấn Độ là một trải nghiệm thú vị khiến em không bao giờ quên được.

Sau một thời gian hoạt động với tư cách thành viên của nhóm Nha sĩ nhí hành động, Đỗ Nhật Nam đã cùng P/S tham gia chiến dịch bảo vệ nụ cười Việt trên khắp 63 tỉnh thành khắp cả nước, kêu gọi hơn 5.000 bạn nhỏ cùng mình cam kết đánh răng mỗi ngày.


Nam và bố mẹ tại Ấn Độ.

Sau đó, cậu bé thần đồng đã trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hội nghị thường niên của Liên đoàn Nha khoa Quốc tế FDI được tổ chức tại Ấn Độ. Tại đây, cậu bé có bài phát biểu nêu lên hiện trạng đánh răng của các bạn nhỏ tại Việt Nam cũng như kế hoạch hành động của mình trong việc giúp trẻ em Việt Nam bảo vệ nụ cười. Đồng thời, Nam muốn cho cả thế giới biết rằng trẻ em Việt đang cố gắng hết mình để đóng góp cho nhân loại và nâng cao nhận thức về việc vệ sinh răng miệng đúng cách. 


Đỗ Nhật Nam và đoàn đại diện từ Việt Nam tham dự hội nghị.

“Ngày khởi hành, một mình từ Mỹ sang Ấn Độ là một trải nghiệm rất thú vị. Ở Hội nghị nha khoa Quốc tế, các vòng kiểm soát an ninh diễn ra chặt chẽ, căng thẳng. Khu tổ chức rộng lớn với khoảng hơn hai nghìn khách tham gia khiến em không khỏi choáng ngợp. Đoàn Việt Nam mang theo cờ đỏ sao vàng ngồi kín một dọc ghế, ai cũng vô cùng hào hứng”, Nam hồi tưởng lại.


Nhật Nam cho biết Chủ tịch của FDI đã rất ấn tượng về trẻ em Việt Nam và luôn gọi các em là “những người thay đổi thế giới”.

Cuối buổi hội nghị, mọi người trong đoàn đi tham quan những sản phẩm Công nghệ mới nhất về nha khoa.

Sau khi tham gia hội nghị quốc tế về sức khỏe răng miệng, Đỗ Nhật Nam hy vọng mình cùng với các bạn nhỏ khác sẽ có hành động tích cực, góp phần giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.

Video bạn có thể quan tâm: Xe khách gây tai nạn thảm khốc, 13 người thương vong

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news