Tin mới

Hành trình "tấn công" showbiz của nữ đại gia Hà Tĩnh

Thứ sáu, 17/01/2014, 17:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ đại gia Hà Tĩnh, Nguyễn Thị Liễu sau đám cưới hoành tráng của con trai quyết tâm sẽ lấn sân sang showbiz.

(Tinmoi.vn) Nữ đại gia Hà Tĩnh, Nguyễn Thị Liễu sau đám cưới hoành tráng của con trai quyết tâm sẽ lấn sân sang showbiz.

Hành trình "tấn công" showbiz của đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu

Hành trình "tấn công" showbiz của đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu

Nguyễn Thị Liễu không chỉ có tên trong tốp những người giàu có nức danh trên dải đất miền Trung mà còn là một "mạnh thường quân" hảo tâm kín tiếng với nhiều hoạt động Từ thiện lớn nhỏ trên khắp miền đất nước.

Theo một số tin tức, nữ đại gia Hà Tính Nguyễn Thị Liễu từng chia sẻ: Tự kiếm tiền từ năm 11 tuổi – Chứng tỏ “chí trai”. 16 tuổi vào Sài Gòn học cắt may để rồi “vẫn tự thiết kế trang phục cho mình”. 25 tuổi máu đi buôn trỗi dậy, bắt đầu sang Lào mua hàng về bán với vốn liếng dận lưng là 500.000 kip (khoảng 7,5 triệu đồng). “thấy có duyên và may mắn”. Năm 1995, sang Thái Lan “chơi” bất động sản. Rồi từ Thái sang Mã Lai, sang Sing.

Rồi từ bất động sản, nhảy sang buôn quần áo Trung Quốc sang Áo, Đức, Tiệp. Rồi máy móc second hand ngược về Thái. Thậm chí, buôn gạo từ Thái sang Nigieria…

Hành trình tấn công showbiz của nữ đại gia Hà Tĩnh

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu

Năm 2012, Nguyễn Thị Liễu (ở thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), nữ đại gia mạnh tay chi gần 50 tỷ đồng tổ chức đám cưới cho con trai với sự góp mặt của dàn siêu xe và siêu sao
Ngay sau đám cưới tiền tỷ, xa hoa và có sự tham dự của nhiều ngôi sao đình đám của showbiz, tên tuổi của nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu nhanh chóng gây được sự chú ý. Hồ sơ của nữ đại gia này nhanh chóng được lật mở và gây choáng bởi quyền lực và độ giàu có phủ khắp khu vực Đông Nam Á.

Sau hơn một năm tấn công showbiz, nữ đại gia này trở thành nhân vật thu hút sự chú ý của truyền thông. Dù không còn trẻ trung nhưng với danh tiếng, khả năng tài chính và đặc biệt là sự nâng đỡ của các ngôi sao chiêu trò như Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ, sự thành công của nữ đại gia xinh đẹp là điều chắc chắn.  Mới đây, nữ đại gia xinh đẹp này gây chấn động khi đầu tư số tiền khủng cho dự án phim điện ảnh thời trang sẽ bấm máy vào đầu năm 2014.

Bộ phim có quy mô hoành tráng với tổng kinh phí đầu tư dự toán 3,5 triệu USD, gồm nhiều chuỗi hoạt động hứa hẹn bùng nổ trong lĩnh vực giải trí bao gồm các sự kiện, fashion show lộng lẫy, TV show hấp dẫn, phim điện ảnh thời trang công phu và duy mỹ. Và nay, Anna Nguyễn được biết đến với vai trò là đại sứ cho dự án phim điện ảnh thời trang "khủng'' nhất Việt Nam này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news