Tin mới

Hành trình tìm danh hiệu lắm long đong của cô gái thi Hoa hậu với 3 chiếc váy

Thứ tư, 19/04/2017, 15:27 (GMT+7)

Ở showbiz Việt, vương miện hoa hậu như một tấm vé thông hành giúp cho các cô gái đổi đời bởi lẽ, không nghề nào hái ra tiền như hoa hậu. Chính vì vậy, không ít người lao vào cuộc đua này với giấc mơ đổi đời.

Ở showbiz Việt, vương miện hoa hậu như một tấm vé thông hành giúp cho các cô gái đổi đời bởi lẽ, không nghề nào hái ra tiền như hoa hậu. Chính vì vậy, không ít người lao vào cuộc đua này với giấc mơ đổi đời.

Nguyễn Thị Thành là cái tên gây bão dư luận một thời gian dài, nhìn lại chặng đường của người đẹp 21 tuổi với giấc mơ vương miện hoa hậu, người ta mới thấy không ít chông gai đối với cô. Sinh ra trong gia đình điều kiện kinh tế không khá giả tại Bắc Ninh, em trai bị câm, Nguyễn Thị Thành "chạm ngõ" với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 với chỉ 3 chiếc váy dạ hội đi mượn, điều vô cùng hiếm hoi ở các cuộc thi nhan sắc khi mỗi thí sinh đi thi là cả một sự đầu tư, một ekip hùng hậu phía sau.

Nguyễn Thị Thành đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với 3 chiếc váy dạ hội đi mượn.

Suốt cuộc thi năm ấy, Nguyễn Thị Thành luôn thể hiện tinh thần lạc quan vui vẻ với nụ cười rạng rỡ trên môi. Chính vì lẽ đó, trên khắp các trang báo tuyên truyền về Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Nguyễn Thị Thành luôn trở thành 10 thí sinh có gương mặt sáng giá.

Tuy nhiên dù được đánh giá rất cao trong Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 nhưng cuối cùng năm ấy Nguyễn Thị Thành vẫn không thể giành được hào quang của vương miện. Cô đã trượt khỏi Top 15 người đẹp trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Không dừng lại, năm 2016 Nguyễn Thị Thành lại tiếp tục thử sức trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 

Nguyễn Thị Thành bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì làm răng sứ.

Tuy nhiên khi cuộc thi bắt đầu ở giai đoạn cuối cùng thì Nguyễn Thị Thành bị BTC cho loại vì lý do làm răng sứ, thậm chí BTC còn mời công an vào cuộc để điều tra, làm rõ mọi chuyện.

Năm 2017, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Và dường như may mắn đã đến với người đẹp Bắc Ninh khi cô danh ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Du lịch năm nay. Nhưng chỉ sau khi đăng quang được nửa ngày, cô gái gốc Bắc Ninh lại đứng trước nguy cơ bị tước vương miện. 

Nguyễn Thị Thành giành ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho hay: “Theo quy định chung của Việt Nam, các thí sinh tham dự các cuộc thi hoa hậu, người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ. Việc BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho một thí sinh đã từng Phẫu thuật thẩm mỹ, với nhiều lùm xùm như thế tham dự cuộc thi, đăng quang Á khôi là cố ý làm sai quy định của pháp luật".

Ngày 13/3, Nguyễn Thị Thành chính thức bị thu hồi danh hiệu. BTC cuộc thi cũng thừa nhận có sai phạm trong quá trình tuyển sinh, cho phép cả những thí sinh chưa đáp ứng quy định pháp luật, tiêu chí, thể lệ tham gia cuộc thi. 

Lên đường dự thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế tại Ai Cập khi đã bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm, người đẹp này và quản lý chọn cách lách luật khi tham gia với tư cách là thí sinh tự do. Tuy nhiên, theo những thông báo của cơ quan chức năng, các danh hiệu của cô tại cuộc thi này đều không được công nhận vì cô cố tình thi chui.

Cố tình thi chui tại cuộc thi Miss Eco, cơ quan chức năng cho biết các danh hiệu của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi này đều không được công nhận vì cô cố tình thi chui.

Vừa trở về nước, nụ cười rạng rỡ trên sân bay chưa được bao lâu thì Nguyễn Thị Thành đã phải tới cơ quan chức năng để giải trình. Thay vì gương mặt tươi vui trước đó, Nguyễn Thị Thành xuất hiện ở buổi làm việc với cơ quan chức năng với gương mặt mệt mỏi, hiếm nụ cười.

Nguyễn Thị Thành căng thẳng đến sở VHTT giải trình sau vụ thi chui.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news