Tin mới

Hành trình triệt phá đường dây chân dài bán dâm xuyên quốc gia

Thứ tư, 27/05/2015, 21:30 (GMT+7)

Đường dây này được các trinh sát của Cục Cảnh sát hình sự theo dõi trong một thời gian khá dài.

Đường dây này được các trinh sát của Cục Cảnh sát hình sự theo dõi trong một thời gian khá dài.

Đến ngày 25/5, các trinh sát phát hiện thông tin Liên sẽ đưa gái bán dâm thuộc diện “hoa khôi” ra Bắc bán dâm cho 2 “đại gia” theo tour 2 ngày. Lập tức, các trinh sát đã bám sát mọi di biến động của “má mì” này.

Bán dâm xuyên quốc gia

Theo tin tức trên tờ Công an Nhân dân, ngày 27/5, Cục Cảnh sát hình sự (Phòng 4 và Phòng 9)- Bộ Công an phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh triệt phá đường dây tổ chức bán dâm có quy mô lớn, hoạt động xuyên quốc gia, chuyên tổ chức “sex tour” cho các các “đại gia” ở trong nước và nước ngoài.

Những năm qua, liên tiếp những vụ việc chân dài, người mẫu, diễn viên, thậm chí là hoa hậu, hoa khôi các cuộc thi sắc đẹp… cùng những “tú ông”, “tú bà” chăn dắt, môi giới mại dâm liên tiếp bị nhúng tràm, tra tay vào còng số 8 trong những đợt triệt phá ổ, nhóm mại dâm của lực lượng công an trên khắp cả nước.

Tuy nhiên, vì lợi nhuận từ việc môi giới, bán dâm mang lại quá cao. Nhiều người vẫn bất chấp pháp luật để lao vào con đường này. Đáng buồn, trong số đó không ít là những người nổi tiếng, những nghệ sĩ hoạt động trong giới showbiz…

Từ những thông tin đã có và tin tức từ lực lượng trinh sát về một nhóm đối tượng gồm Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, trú ở phường 7, quận 5) Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, trú tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) và Huỳnh Xuân Hùng, tức Hà (39 tuổi, HKTT tại quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) chuyên tuyển “người mẫu”, những “á khôi, á hậu” của các cuộc thi nhan sắc trong nước để mối giới bán dâm cho các đại gia.

Các gái bán dâm bị bắt quả tang, đưa về cơ quan điều tra - Ảnh: CAND

Từ đây, các trinh sát của Cục Cảnh sát hình sự theo dõi những đối tượng trong một thời gian khá dài. Đến ngày 25/5, các trinh sát phát hiện thông tin Liên sẽ đưa gái bán dâm thuộc diện “hoa khôi” ra Bắc bán dâm cho 2 “đại gia” trẻ ở Hà Nội theo tour 2 ngày. Lập tức, các trinh sát đã bám sát mọi di biến động của “má mì” này.

Theo thỏa thuận ban đầu, Liên hứa hẹn với hai vị đại gia là sẽ môi giới cho họ một “chân dài” tên là M.C nổi tiếng trong giới người mẫu, với giá 14.000 USD/2 ngày. Tuy nhiên vì nhiều lý do “chân dài” này không đồng ý.

Thay vào đó, Liên nhờ được Minh tìm được H.T.T.L. ( 25 tuổi, quê ở An Giang, hiện đang tạm trú phường 7, quận 5, TP.HCM) rất giống với người mẫu trên.

Sau khi xem “hàng” qua hình ảnh, hai đại gia đồng ý, Liên chuyển tiền môi giới trước cho Minh 200 USD trong tổng số 500 USD theo thỏa thuận trước đó.

Đón chân dài H.T.T.L.  là L.T., 29 tuổi, quê ở Quảng Ninh, một Á khôi thật trong một cuộc thi nhan sắc, người được một số bài báo ví von là “ngọc nữ” tương lai. Đi cùng T. còn có một cô gái bán dâm nữa, phòng trường hợp các “đại gia” muốn đổi người.

Khoảng 16h30, các đối tượng di chuyển đến một khách sạn 4 sao tại TP Hạ Long (Quảng Ninh). Gái bán dâm T.L., quê ở An Giang, người đóng thế một Á hậu được khách mua dâm trả giá rất cao: 7.000 USD/ ngày (2 ngày là 14.000USD), còn L.T., Á khôi thật nhưng vẫn nhận giá thấp hơn 4.000 USD/ ngày, (2 ngày là 8.000 USD).

Đến 17h30 cùng ngày, khi hai gái bán dâm đang mây mưa với các “đại gia”, “tú bà” Liên và gái bán dâm còn lại đang ở một phòng khác trong khách sạn để đợi các gái và nhận tiền thì lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Cùng thời điểm này, tại một khách sạn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, các trinh sát đã bắt quả tang 2 đối nam nữ đang mua bán dâm, sau đó  tiến hành bắt khẩn cấp “tú ông” Huỳnh Xuân Hùng là người môi giới mại dâm. Sáng 27/5, cơ quan Công an tiếp tục bắt giữ Đoàn Ngọc Minh tại TP Hồ Chí Minh, sau đó di lý ra Hà Nội.   

“Chân dài nào cũng có thể mua được”

Tại cơ quan công, Liên cho biết, do nhiều năm sống lang thang, ngày thì lân la các quán cà phê, quán xá sành điệu, tối thì sa vào các quán karaok hoặc vũ trường.

Cách đây vài năm, Liên được làm quản lý cho một quán karaoke khá nổi tiếng đóng trên địa bàn quận 1, TP Hồ Chí Minh.

"Tú ông" Huỳnh Xuân Hùng (ảnh trái) và Trần Đức Thùy Liên bị bắt giữ với tội "Môi giới mại dâm". Ảnh CAND

Chính vì vậy, má mỳ này đã quen biết rất nhiều cánh mày râu hám của lạ, trong đó có cả các đại gia.

Tuy vậy, thời gian này Liên chưa quen nhiều với gái “chân dài” nhưng cô lại làm quen được với Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP.HCM) - đây là đối tượng sở hữu một danh sách dài các cô gái sẵn sàng phục vụ các đại gia tới bến, giá thấp nhất của đường dây này từ 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD. Trong đó rất nhiều gái bán dâm từng tham gia hoạt động trong giới showbiz, thậm chí là những người đã đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp.

Theo lãnh đạo cục cảnh sát hình sự, trước khi bị bắt, các trinh sát từng phát hiện Minh tuyên bố trong giới ăn chơi rằng: “Đều có thể mua bất cứ chân dài nào, chỉ có điều với giá bao nhiêu...” lãnh đạo cục cảnh sát hình sự nói lại lời của Minh.

Gần đây nhất, vào đêm 7/4/2014, các trinh sát Đội 5, PC45, Công an TP HCM đã ập vào 1 khách sạn ở quận 1 và 2 khách sạn ở huyện Bình Chánh thì bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm.

2 người mẫu Hải Yến và Diệu Hiền.

Từ lời khai của các đối tượng, cơ quan công an tiến hành bắt giữ đối tượng Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ngụ Q.5) cùng các người mẫu: Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi), Lê Thị Diệu Hiền và Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi)  về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trong số này, Lộc hiện là đạo diễn, chuyên đào tạo người mẫu – diễn viên làm môi giới bán dâm cho các người mẫu- diễn viên với giá từ 1.000USD/lượt, Lộc hưởng 20%.

Thuận Phong (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news