Tin mới

Hào Anh bị bắt tạm giam vì trộm máy tính

Thứ hai, 06/07/2015, 13:48 (GMT+7)

Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị này khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Hào Anh trong thời hạn 2 tháng để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị này khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Hào Anh trong thời hạn 2 tháng để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Tiền Phong đưa tin, Công an TP Cà Mau cho biết, họ vừa trả lời Cơ quan CSĐT Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) về nhân thân Nguyễn Hoàng Anh (còn gọi là Hào Anh,19 tuổi, ở khóm 4, phường 8 (thành phố Cà Mau).

Nguồn tin cũng cho biết, Hào Anh bị công an huyện Đơn Dương bắt giữ vào ngày 16/5 để điều tra hành vi trộm cắp máy vi tính.

Bà Phạm Thị Thoa- mẹ của Hào Anh xác nhận trên báo Tiền Phong thông tin con trai bà bị cơ quan chức năng bắt giữ. Bà Thoa cũng cho biết, đã 5 lần vào thăm con ở Đơn Dương.

Hào Anh lúc vừa được giải thoát khoải trại tôm giống Minh Đức - Ảnh: NLD

Theo bà Thoa, trước đó Hào Anh làm công nhân ở Đơn Dương, có thu nhập khá nhưng "nghe lời người ta làm nên chuyện dại dột".

Cũng theo nguồn tin báo này, một cán bộ thuộc Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị này khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Hào Anh trong thời hạn 2 tháng để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, ngày 16/5, Nguyễn Hào Anh đã cạy cửa một nhà dân ở Đơn Dương để trộm dàn máy vi tính để bàn.

Như báo Phụ Nữ Online đã thông tin, từ tháng 9/2008 đến tháng 4/2010, Hào Anh đến trại tôm giống Minh Đức ở xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau ở đợ cho vợ chồng Huỳnh Thanh Giang (34 tuổi) và Mã Ngọc Thơm (37 tuổi).

Tại đây, Hào Anh bị vợ chồng Giang – Thơm cùng hai người làm công là Lưu Văn Khánh và Lâm Lý Quỳnh (cháu Giang và người làm công) hành hạ như thời Trung cổ, bị ép uống nước tiểu của chính mình, bắt nuốt túi ni lông, uống nước mặn, nước xà bông, nuốt bao tay, giẻ lau và lông chó… Đến tháng 4/2010, Hào Anh được giải cứu, đưa đi điều trị bệnh với thương tích 66,83%.

Sau đó, Hào Anh được các nhà hảo tâm hỗ trợ hơn 700 triệu đồng, được chăm sóc và cho đi học lúc còn ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau.

Đầu năm 2014, Hào Anh nhận được toàn bộ số tiền hỗ trợ. Cậu ta mua đất cất nhà ở khóm 4, phường 8, TP.Cà Mau hết 300 triệu. Số tiền còn lại, thanh niên này “nướng” sạch vào các cuộc ăn chơi thâu đêm và những kiểu đua đòi xài hàng hiệu.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news