Tin mới

"Hào Anh cắm xe lấy tiền đi vũ trường"

Thứ tư, 29/10/2014, 08:52 (GMT+7)

Sau khi nằm viện điều trị vì ngã xe tháng trước. Ra viện, Hào Anh mang xe máy đi cầm cố để lấy tiền vào vũ trường chơi với bạn bè.

Sau khi nằm viện điều trị vì ngã xe tháng trước. Ra viện, Hào Anh mang xe máy đi cầm cố để lấy tiền vào vũ trường chơi với bạn bè.

Như tin tức đã đưa, sau khi nhận tiền 50 triệu từ gia đình bạn gái. Hào Anh đã trả nợ và mua một chiếc xe tay ga Airblade để làm phương tiện đi lại.

Chiều ngày 17/9, trong lúc đi làm biển số xe, Hòa Anh lên cơn đau bụng đột ngột khiến tay chao đảo. Xe lao vào lề đường khiến Hào Anh bị thương. Người đi đường vội đưa Hào Anh đi cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ thăm khám, Hòa Anh phải nẹp inox vì gãy 2 xương bàn chân phải. 

Tuy nhiên, tối 28/10, bà Phạm Thị Thoa (ngụ Cà Mau), mẹ của Nguyễn Hoàng Anh (tên thường gọi Hào Anh), cho biết hiện tại con trai mình vẫn tiếp tục ăn chơi lêu lổng, chứ chưa tu chí làm ăn như đã hứa trước đó. Thậm chí, sau khi ra viện, Hòa Anh đã mang xe máy mới mua 29 triệu đồng cầm cố lấy 18 triệu đồng. Chiếc điện thoại cảm ứng cũng được Hào Anh bán rẻ để lấy tiền tiêu xài.

Trao đổi trên Zing bà Thoa cho biết, Hòa Anh đã lấy tiền cầm cố xe để đi vũ trường chơi: "Người quen thấy Hào Anh vào vũ trường chơi với bạn bè bằng tiền cầm xe. Giờ nó không còn đập phá như trước nhưng dạy không nghe, có khi bỏ nhà đi 5-6 hôm mới về. Xe máy của tôi đi làm nó vào tận xí nghiệp thủy sản lấy cho bạn bè mượn, tôi phải lội bộ hàng ngày gần 6 km", bà Thoa kể.

Hào Anh cắm xe lấy tiền đi vũ trường (Ảnh Zing)

Cũng theo bà Thoa, Hào Anh đã giục mẹ bán thửa đất trống cạnh nhà để lấy tiền tiêu xài và làm giấy tờ căn nhờ đang ở.

Trước đó, khoảng 21h ngày 30/8, Công an phường 8 nhận được tin tố giác của người dân về việc Hào Anh có hành vi ngược đãi mẹ mình.

 

Công an phường đã mời Hào Anh về trụ sở xử lý. Tại đây, công an phường 8 đã lập biên bản vụ việc, lấy lời khai của Hào Anh và những người có liên quan. Hào Anh đã thừa nhận đi chơi về muộn, xin tiền mẹ nhưng không được đáp ứng vì buổi sáng mẹ đã cho 120.000 đồng.

 

Bức xúc, Hòa Anh đã đập đồ đạc trong nhà, đuổi mẹ đẻ và cha dượng ra khỏi nhà.

Sau khi lấy lời khai, Hào Anh đã được bà Phạm Thị Thoa bảo lãnh về nhà.

Được biết cách đây 4 năm, Hào Anh được giải cứu khi làm thuê tại Trại tôm giống Minh Đức, xã Ngọc Chánh và bị bạo hành. Sau đó Hào Anh được đi chữa trị bệnh, nuôi dạy tại Trung tâm bảo trợ xã hội Cà Mau.

Mới đây khi tròn 18 tuổi, Hào Anh đã được nhận gần 900 triệu đồng từ các nhà hảo tâm giúp đỡ. Hào Anh đã dùng số tiền này mua đất, cất nhà.

Tuy nhiên, từ khi có nhà mới, Hào Anh lười lao động, thường chơi bời lêu lổng. Bà Thoa cho biết, Hào Anh đã nhiều lần đập phá đồ đạc, đánh đuổi vợ chồng bà ra khỏi nhà.

Chiều ngày 4/9, trung tá Phạm Minh Thành, Trưởng công an phường 8, TP.Cà Mau đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Hoàng Anh (tức Hào Anh) ở khóm 4, phường 8. Hào Anh bị phạt 200 ngàn đồng về hành vi đuổi bố mẹ ra khỏi nhà.

Sau khi nhận quyết định xử phạt hành chính, Hào Anh đã đứng ra nhận lỗi và hứa khắc phục, sửa chữa lỗi lầm. Đồng thời xin lỗi và đón bố mẹ về nhà ở. Lý giải cho hành động đuổi bố mẹ ra khỏi nhà của mình, Hào Anh cho hay, do thời gian qua có người yêu, chuyện gia đình lại nẩy sinh nhiều mâu thuẫn, đặc biệt là khi mẹ mình can thiệp vào chuyện yêu đương. 

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news