Tin mới

Hari Won bất ngờ đen nhẻm, "xấu lạ" trong hình ảnh mới

Thứ năm, 02/07/2015, 11:06 (GMT+7)

Hari Won xinh đẹp, nữ tính luôn nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả, song tạo hình mới "xấu lạ" của Hari Won khiến fan bất ngờ.

Hari Won xinh đẹp, nữ tính luôn nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả, song tạo hình mới "xấu lạ" của Hari Won khiến fan bất ngờ.

Hari Won gây bất ngờ xuất hiện trên phim trường Trùm Cỏ với tạo hình khá lạ lùng. Từ nước da ngăm đen cháy nắng, dáng đứng manly, dáng đi hai hàng và cưỡi cả motor mà không hề ngán.

Video: Trùm Cỏ - Chế thượng Hari Won

[mecloud]lgEdfbiP9a[/mecloud]

 
Hari Won khác xa với những hình ảnh thường thấy.
Trong vai diễn mới, Hari Won rất cá tính và bụi bặm. Bạn trai Tiến Đạt của cô ghi lại những khoảnh khắc "manly" của Hari.

Khi bị gặng hỏi về nhân vật của mình lần này, Hari bật mí khá ngắn gọn: “… trước giờ Hari toàn là các nhân vật xinh xắn, dễ thương, nói chung là đàn bà và lần này Hari rất là khác biệt so với những nhân vật trước, rất là đàn ông, cá tính, hung dữ, mạnh mẽ…”, càng khiến khán giả không khỏi hoảng hồn và bắt đầu đoán già đoán non. Cũng chính vì vậy mà cô nàng được cả đoàn phim đặt cho biệt danh không hề đụng hàng là “Chế Thượng”  song song đó, “cô gái vừa thoát kiếp đàn bà” cũng làm con tim các fan tan chảy khi giới thiệu người bạn thân nhất của mình trong phim – chú chó Poki dễ thương quá mức cho phép.

Trong vai diễn mới giúp cô Hot girl xứ Hàn hoàn thiện hơn về kỹ năng diễn xuất và lột tả hết mọi cá tính tiềm ẩn bên trong mình.
 
Một Hari Won hoàn toàn cá tính và khác lạ.

Dù nhận được rất nhiều lời mời đóng phim hấp dẫn trong cùng thời điểm, nhưng Hari Won vẫn phải từ chối và tập trung hết sức vào vai diễn trong Trùm Cỏ. Nhân vật Ngô Đồng không chỉ mang đến cho cô nàng xứ Hàn hình tượng hoàn toàn mới, mà còn là mảnh ghép giúp Hari hoàn thiện hơn về kỹ năng diễn xuất và lột tả hết mọi cá tính tiềm ẩn bên trong mình. Cùng chờ đợi xem, rốt cuộc nhân vật này là ai và làm cách nào lại thuyết phục tài nữ gốc Hàn phải thay đổi hoàn toàn phong cách đặc trưng của cô.

Hari đang hóa trang để mình được "xấu hơn".

Trùm cỏ là bộ phim hài xoay quanh cuộc phiêu lưu “điên rồ” của anh chàng Mộc Lâm (Quang Đăng thủ vai). Đây là hành trình theo đuổi giấc mơ ca sĩ của một cậu trai vùng cao. Tuy nhiên chặng đường hào quang của Mộc Lâm lại lắm chông gai khi gặp phải sự quấy phá không rõ nguyên nhân của bộ ba bí ẩn do Trấn Thành, Việt Hương và Thu Trang thủ diễn. Liệu đến cuối cùng, chàng trai trẻ chất phát có đạt được ý muốn?

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news