Tin mới

Hari Won bất ngờ tổ chức sinh nhật muộn cho mẹ chồng

Thứ sáu, 17/11/2017, 15:22 (GMT+7)

Hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của mẹ Trấn Thành do chính Hari Won tổ chức khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của mẹ Trấn Thành do chính Hari Won tổ chức khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Hari Won tổ chức sinh nhật muộn cho mẹ chồng

Mới đây, MC Trấn Thành đăng tải loạt ảnh bên gia đình. Anh tiết lộ Hari Won đã bí mật tổ chức sinh nhật muộn cho mẹ chồng khiến cả nhà ai cũng bất ngờ và xúc động. "Buổi sinh nhật muộn cho mẹ chồng do bà con dâu ranh mãnh tổ chức bất ngờ làm cả nhà đều xúc động! Thiệt là dễ thương! Ghê thật, bà giấu tới phút cuối. Cảm ơn bà xã nha!", Trấn Thành chia sẻ.

Mẹ Trấn Thành cười tươi, hạnh phúc khi được con dâu tổ chức sinh nhật.

Dù có không ít khác biệt về văn hoá nhưng Hari Won và mẹ Trấn Thành vẫn có mối quan hệ rất thân thiết. Trước đó, bà cũng đã có mặt trong sự kiện ra mắt tự truyện của Hari Won để ủng hộ người đẹp.

Hành động này của bà xã Hari Won khiến Trấn Thành và mọi người trong gia đình bất ngờ và xúc động.

Chiếc bánh kem đẹp mắt do Hari Won chuẩn bị trong buổi tiệc sinh nhật mẹ chồng

Dù có ít thời gian tiếp xúc nhưng Hari Won cho biết cô và mẹ chồng rất thân thiết.

Mẹ chồng Hari Won rất thông cảm cho nghề của con dâu nên chưa bao giờ lên tiếng trách mắng. Không chỉ thông cảm, Hari Won còn cho biết bà chăm sóc, quan tâm tới hai vợ chồng rất nhiều. Mỗi buổi sáng cô đi làm, mẹ chồng cô luôn nhắc cô uống một ly nước lọc cho tốt trước khi ăn sáng. Hari Won bảo, cô xúc động và cảm nhận được tình cảm của mẹ chồng quan tâm tới mình, mặc dù thời gian ở bên bà nói chuyện, tâm sự không nhiều.

Trong suy nghĩ của Hari Won thì mẹ chồng cô là một người hiền lành, tình cảm. Mối quan hệ giữa 2 người vô cùng tốt đẹp vì thế sẽ không bao giờ xảy ra chuyện xích mích mẹ chồng – nàng dâu.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news