Tin mới

Hari Won lên tiếng trước scandal bị Hồ Ngọc Hà "bơ" trên sân khấu

Thứ sáu, 13/05/2016, 15:44 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hari Won đã lên tiếng trần tình bản chất sự việc với fan hâm mộ trước clip bị "đàn chị" Hồ Ngọc Hà "bơ" trên sân khấu.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hari Won đã lên tiếng trần tình bản chất sự việc với fan hâm mộ trước clip bị "đàn chị" Hồ Ngọc Hà "bơ" trên sân khấu.

[mecloud]nJ8NGV6RxZ[/mecloud]

Trong đoạn status của mình, Hari Won đã kể lại đoạn hội thoại của mình với Hà Hồ đồng thời khẳng định mọi việc không như mọi người nghĩ. Theo đó, chính Hà Hồ là người chủ động mở lời cuộc nói chuyện và khuyên Hari Won nên chọn chiếc váy đầy gợi cảm mà nữ ca sĩ đã mặc trong đêm trao giải. Vì thế, cả Hồ Ngọc Hà và Hari Won đã giành được giải thưởng "Best Dresser".

Hari Won trên trang cá nhân.

Tiếp đó, Hari Won lý giải về bức ảnh cô chọn chia sẻ trong status. Nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa" cho biết bởi trong bức ảnh có sự xuất hiện Tiên Lê  - người trợ lý thân thiết của cô. Hari Won tiết lộ trợ lý của cô là fan ruột của Hồ Ngọc Hà. "Đi sự kiện nào thấy chị Hà là sẵn sàng bỏ Hari đi xem chị Hà, chụp hình chị Hà. Suốt ngày khen ngợi chị Hà. Chị Hà giống như cuộc sống của bạn ấy. Các bạn nghĩ đi, nếu ngày đó Hari có chuyện gì với chị Hà thì đã cho Tiên nghỉ việc lâu rồi. Mà bạn đó giờ vẫn làm cho Hari".

Bức ảnh được Hari Won chọn chia sẻ trong dòng status của mình.

Dòng chia sẻ của Hari Won nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của fan nữ ca sĩ gốc Hàn và Hồ Ngọc Hà. 

Trước đó, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip cả Hà Hồ và Hari Won có mặt trong sự kiện tối ngày 10/5 tại TP.HCM. Trong clip, khi lên sân khấu nhận giải thưởng, Hari Won đưa tay ra có ý muốn dìu Hồ Ngọc Hà bước lên chụp ảnh thì vợ cũ Cường đô la bất ngờ giật tay lại và "bơ" Hari Won. Với hành động kể trên, Hồ Ngọc Hà bị cho là ‘tỏ vẻ bề trên’ khi không muốn ‘ngang hàng’ với đàn em.

Clip: Thế giới văn hóa

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news