Tin mới

Hari Won uất ức tố Đại Nghĩa chèn ép ngay trên sóng truyền hình

Thứ tư, 05/12/2018, 16:38 (GMT+7)

Ngay trên sóng truyền hình, bà xã Trấn Thành - Hari Won đã tố đàn anh Đại Nghĩa chèn ép, ăn hiếp mình.

Ngay trên sóng truyền hình, bà xã Trấn Thành - Hari Won đã tố đàn anh Đại Nghĩa chèn ép, ăn hiếp mình.

Tập 11 của chương trình truyền hình 100 giây rực rỡ tiếp tục mang đến cho khán giả chuỗi những tình tiết hài hước, vui nhộn. Đặc biệt, trong tập này, Hari Won và Đại Nghĩa đã có màn gây lộn "đỉnh cao" bằng phong cách quý tộc khiến khán giả không nhịn được cười.

Sau một hồi cố gắng, bà xã của Trấn Thành cũng phải thốt lên rằng cô là hậu bối nên người bạn dẫn phải giúp đỡ chứ không thể cứ tranh nói hết phần của mình được. Nam MC cũng không vừa khi hỏi ngược lại rằng hóa ra Hari đang tố anh ăn hiếp, chèn ép cô hay sao. Nữ ca sỹ ngay lập tức phản pháo rằng tại người bạn dẫn của mình nói quá nhiều khiến cô không thể nói được lời nào cả.

Đại Nghĩa và Hari Won đã có màn chặt chém "tơi tả" trên sân khấu. Ảnh internet

Ngay sau đó, nam MC đã giải thích vừa rồi là một màn gây lộn hết sức căng thẳng, tuy nhiên cả hai vẫn phải giữ phong thái quý tộc nhất có thể. Không thể giữ nổi phong cách cãi lộn độc đáo này nữa, Hari Won phải bỏ vào trong nhường lại sân khấu cho người bạn dẫn của mình.

Hari Won được khán giả biết đến với chuyện tình 9 năm cùng rapper Tiến Đạt và sau đó là cuộc hôn nhân hạnh phúc với danh hài Trấn Thành. Ngoài đời tư cá nhân được chú ý, cô gái gốc Hàn Quốc còn xây dựng hình tượng nghệ sĩ đa năng trong showbiz Việt khi phát triển ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, dẫn chương trình, diễn viên...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news